Kết quả tìm kiếm cho "đâm vào vách đá"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 819

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Vườn, ao, chuồng của lực lượng dân quân

    Vườn, ao, chuồng của lực lượng dân quân

    09-04-2024 06:13:23

    Phát huy tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, nâng cao đời sống và bữa ăn hàng ngày của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) dân quân ở mỗi đơn vị.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát các công trình trọng điểm

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang khảo sát các công trình trọng điểm

    08-04-2024 16:18:19

    Ngày 8/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh khảo sát tiến độ hoàn thành cầu Châu Đốc (nối bờ Tân Châu - Châu Đốc) và tình hình thi công Dự án thành phần 1, thuộc Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 (đoạn qua địa phận tỉnh An Giang).

  • Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    08-04-2024 08:48:14

    Với 586 km, Đồng Nai là con sông nội địa dài nhất Việt Nam với dòng nước trong xanh và ngọt ngào tinh khiết triền miên chảy từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Ronaldo lập hat-trick, tạo cột mốc mới đưa Al-Nassr thắng đậm

    Ronaldo lập hat-trick, tạo cột mốc mới đưa Al-Nassr thắng đậm

    31-03-2024 08:33:11

    Vòng 25 giải Saudi Pro League, Al-Nassr đánh bại đối thủ khi Al-Tai mất người vì thẻ đỏ gián tiếp, cùng cú hat-trick của Ronaldo để tiếp tục bám đuổi Al Hilal trên bảng xếp hạng.