Kết quả tìm kiếm cho "đón nhận niềm vui kép"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 94

  • Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    18-02-2021 07:03:06

    Với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo các ngành, địa phương tổ chức tốt công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện kế hoạch mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Theo ghi nhận của phóng viên Báo An Giang, những ngày qua, người dân vui xuân trong niềm phấn khởi, an lành.

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Triển khai ngay, quyết liệt, đồng bộ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Triển khai ngay, quyết liệt, đồng bộ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    17-02-2021 19:38:17

    Chiều 17-2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ họp triển khai các nhiệm vụ trọng tâm sau Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021.

  • Giữ được Tết Tân sửu an lành

    Giữ được Tết Tân sửu an lành

    15-02-2021 09:18:19

    Hôm nay mùng 4 Tết Tân sửu. Vậy là 3 ngày Tết theo tục lệ cổ truyền của dân tộc đã qua đi, cả nước đón một cái Tết đặc biệt khác thường trong điều kiện bình thường mới.

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Trân quý những hành động, tinh thần hy sinh cao cả của các chiến sĩ áo trắng

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Trân quý những hành động, tinh thần hy sinh cao cả của các chiến sĩ áo trắng

    09-02-2021 18:35:58

    Chiều nay, 9-2 (chiều 28 Tết) Thủ tướng đã đến thăm hỏi, động viên ngành y tế, ngành đi đầu trên mặt trận chống COVID-19.

  • Tết “lạ” ở biên cương

    Tết “lạ” ở biên cương

    08-02-2021 03:58:03

    Ngày 23 tháng Chạp, trong lúc mọi người đang chuẩn bị cúng ông Công, ông Táo và tất bật “chở” Tết về nhà, chúng tôi may mắn có chuyến công tác ngược lên biên giới để đến với các tổ, chốt biên phòng. Và chính ở thời điểm này, mới cảm nhận sâu sắc hơn những quyết tâm, sự hy sinh thầm lặng của những chiến sĩ quân hàm xanh. Không mai vàng rực rỡ, không đầy ắp thịt, xôi nhưng tất cả cán bộ, chiến sĩ (CBCS) trên biên giới An Giang đều an tâm tư tưởng và vững tin vào một ngày mai tươi sáng - ngày chiến thắng dịch bệnh COVID-19. Trong hành trang của người lính, đây là một sự trải nghiệm rất lạ: Tết cho mọi người - Tết cho bình yên biên giới và Tết phòng, chống dịch bệnh...

  • Gặp gỡ “Kỳ tài” với cây đàn “10 trong 1” độc đáo

    Gặp gỡ “Kỳ tài” với cây đàn “10 trong 1” độc đáo

    15-02-2021 00:00:01

    Với nhiều người đam mê đờn ca tài tử ở miền Tây Nam Bộ, chế tạo ra một loại nhạc cụ để chơi, góp vui với bà con và bạn bè không phải chuyện gì quá lớn lao. Thế nhưng, để chế tạo ra một cây đàn mà tích hợp 10 loại nhạc cụ khác nhau như cây “Thập liên cầm” của “kỳ tài” Nguyễn Hồng Phước (69 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Vàm, Phú Tân) thì khá hiếm, thậm chí là “độc nhất, vô nhị”.

  • Vị… bếp Tết!

    Vị… bếp Tết!

    13-02-2021 00:30:01

    “Mùa xuân ơi... Ta nghe mùa xuân hát bên kia trời....”. Vâng, có người sẽ thấy xuân về bên hiên nhà, đầu ngõ. Cũng có người thấy mùa xuân là “ánh mắt ai vừa trao”. Nhưng ai đó lại thấy “kìa trông vạt nắng, mạch xuân tràn dâng”... Thế rồi, người khác lại cho rằng, xuân về bên gian bếp Tết của mẹ với đầy ắp “thịt, mỡ, dưa, hành”. Ngẫm cũng không sai. Bởi, ở góc bếp ấy, không chỉ thoảng mùi thơm lừng của nồi thịt kho nước dừa, vị chua của dưa kiệu, hương ngọt ngào của bánh mứt mẹ làm, mà còn có cả vị của tình yêu thương, của gia đình quây quần những ngày xuân về!

  • Đại hội XIII - sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và dân tộc

    Đại hội XIII - sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và dân tộc

    24-01-2021 07:35:50

    Đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định: Đại hội XIII là dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Đảng ta, dân tộc ta, đất nước ta, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bế mạc Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bế mạc Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

    18-12-2020 19:05:14

    Kính thưa Trung ương, Thưa các đồng chí tham dự Hội nghị, Sau gần 5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra (kết thúc sớm hơn 2 ngày so với dự kiến). Để bế mạc Hội nghị, tôi xin thay mặt Bộ Chính trị, phát biểu một số ý kiến có tính chất khái quát lại những kết quả chủ yếu đã đạt được và làm rõ thêm một số vấn đề để thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Trung ương.

  • Thư chúc mừng đồng bào Công giáo và đồng bào theo đạo Tin Lành

    Thư chúc mừng đồng bào Công giáo và đồng bào theo đạo Tin Lành

    18-12-2020 18:56:35

    Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn có thư chúc mừng gửi đồng bào Công giáo và đồng bào theo đạo Tin Lành cả nước nhân dịp Giáng sinh.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên giải trình và trả lời chất vấn

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên giải trình và trả lời chất vấn

    10-11-2020 18:40:47

    Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại phiên giải trình và trả lời chất vấn, Kỳ họp thứ 10, Quốc hội Khoá XIV, sáng 10-11.

  • Đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa cuối năm

    Đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa cuối năm

    09-11-2020 07:11:08

    Với thông điệp “Du lịch (DL) Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch (DL), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) vừa tái khởi động chương trình kích cầu lần 2. Theo đó, các địa phương, doanh nghiệp (DN) DL đã đưa ra nhiều chương trình kích cầu, khuyến mại, liên kết để các sản phẩm DL hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến, tạo vòng tròn khép kín để thu hút du khách.