Kết quả tìm kiếm cho "được đào tạo Thạc sĩ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1061

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    Tập trung ứng phó mùa khô khắc nghiệt

    12-04-2024 08:27:33

    Theo dự báo, còn hơn 1 tháng nữa mới chính thức bắt đầu mùa mưa, trong khi nắng nóng, hạn, kiệt mùa khô đang trong thời kỳ cao điểm. Công tác ứng phó giai đoạn này là rất quan trọng, nhằm bảo vệ sản xuất, bảo vệ rừng, đáp ứng nhu cầu nguồn nước bơm tưới, chăn nuôi, sinh hoạt của người dân.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Về cùng huyền thoại

    Về cùng huyền thoại

    05-04-2024 06:14:16

    Trong Lễ kỷ niệm 55 năm chiến thắng đồi Tức Dụp - 128 ngày đêm (18/11/1968 - 25/3/1969), những ai có mặt đều cảm nhận sâu sắc sự thiêng liêng, xúc động khi được sống lại với quá khứ hào hùng. Hơn nửa thế kỷ đi qua, “ngọn đồi 2 triệu đô-la” vẫn còn đó, những cựu chiến binh từng cầm súng đối mặt với quân thù vẫn còn đây, để nhắc nhở thế hệ hôm nay về bản hùng ca bất diệt của quân - dân An Giang trong những năm tháng đạn bom ác liệt.

  • Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    02-04-2024 08:14:29

    Ngày từ năm 2008, Liên hợp quốc đã chọn ngày 2/4 hàng năm là ngày Thế giới Nhận thức về tự kỷ nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về rối loạn phổ tự kỷ.

  • Lắng nghe sinh viên nói

    Lắng nghe sinh viên nói

    26-03-2024 21:48:43

    Hơn 300 sinh viên Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) vừa tham gia diễn đàn “Đối thoại, trao đổi giữa lãnh đạo nhà trường với đoàn viên, thanh niên”.

  • Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất

    26-03-2024 21:47:46

    Học tập Bác từ những việc nhỏ nhất, thiết thực nhất trong cuộc sống hàng ngày thời gian qua, trên địa bàn tỉnh ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân với việc làm cụ thể, bình dị, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, góp sức xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp.

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    21-03-2024 19:57:42

    Các bác sĩ cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến các bệnh về da tăng cao, nguyên nhân chính là do tác động của tia UV, cùng với đó là việc sử dụng nhiều mỹ phẩm khiến da bị bí bách, nổi mụn, kích ứng.