Kết quả tìm kiếm cho "đưa internet vạn vật"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 429

  • Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    16-10-2023 20:20:49

    Ra đời với mục đích tổ chức các sự kiện phục vụ công tác Đoàn, Hội của Trường Đại học An Giang, Bộ phận tổ chức sự kiện (gọi tắt là eGroup) trực thuộc Đoàn Trường Đại học An Giang thành lập vào năm 2019. Từ thành công bước đầu, eGroup ôm ấp ước mơ vươn xa trong hoạt động tổ chức sự kiện.

  • Khám phá về cơn bão Mặt Trời lớn nhất trong lịch sử loài người

    Khám phá về cơn bão Mặt Trời lớn nhất trong lịch sử loài người

    16-10-2023 13:51:23

    Qua nghiên cứu vòng thân cây cổ thụ trên dãy Alps và lõi băng ở Greenland, các nhà khoa học đã phát hiện một cơn bão Mặt Trời xảy ra cách đây 14.300 năm - được cho là lớn nhất trong lịch sử.

  • Google đạt được bước tiến mới trong lĩnh vực chế tạo robot

    Google đạt được bước tiến mới trong lĩnh vực chế tạo robot

    15-10-2023 11:15:38

    Sự ra đời của Robotics Transformer 2 là minh chứng cho thấy những tiến bộ trong trí tuệ nhân tạo (AI) đang ảnh hưởng nhanh chóng đến ngành chế tạo robot như thế nào.

  • Thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia

    Thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình chuyển đổi số quốc gia

    13-10-2023 10:06:29

    Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã trao 38 Giải thưởng Chuyển đổi số, trong đó, có 7 đơn vị giành giải thưởng ở hạng mục Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc.

  • Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    09-10-2023 06:01:55

    Từ một dịp tình cờ được tiếp cận với mô hình nuôi dế mèn Thái, nhận thấy hiệu quả kinh tế từ loại côn trùng này, bạn Trần Duy Linh (ấp An Thái, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã) đã mạnh dạn xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình. Từ việc chăn nuôi đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình Linh.

  • Khám phá các tính năng biểu tượng và các công nghệ hỗ trợ của 6G

    Khám phá các tính năng biểu tượng và các công nghệ hỗ trợ của 6G

    04-10-2023 09:46:16

    Nghiên cứu "Các tính năng mang tính biểu tượng và các công nghệ hỗ trợ chính của 6G" là thông tin chuyên sâu về các nền tảng sẽ định hình công nghệ 6G trong tương lai.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    Nâng cao hiệu quả tuyên truyền miệng

    22-09-2023 06:46:24

    Những năm qua, ngành tuyên giáo các cấp đã tham mưu cấp ủy Đảng thường xuyên tổ chức bồi dưỡng, tập huấn, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên có thêm kinh nghiệm thực tiễn, củng cố thêm lý luận, đổi mới hình thức, phương pháp và nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền.

  • Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    Lợi dụng văn học, nghệ thuật để xuyên tạc, chống phá đất nước

    01-09-2023 08:32:31

    Văn học, nghệ thuật là một trong những nguồn lực to lớn, trực tiếp góp phần xây dựng nền tảng tinh thần của xã hội và xây dựng, phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Nhận thấy sức mạnh to lớn đó, thời gian qua, các thế lực thù địch không ngừng dùng mọi thủ đoạn để lợi dụng, biến văn học, nghệ thuật thành công cụ đắc lực nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Thực trạng này đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên cảnh giác, tỉnh táo nhận diện để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

  • 'Sóng và máy tính cho em' rất thiết thực, không chỉ học trực tuyến mới cần

    'Sóng và máy tính cho em' rất thiết thực, không chỉ học trực tuyến mới cần

    30-08-2023 14:00:57

    Những giải pháp để thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” hiệu quả, tránh lãng phí đang được Bộ TT&TT cùng Bộ GD-ĐT xem xét, tính toán.

  • Không gian mới cho viễn thông

    Không gian mới cho viễn thông 

    28-08-2023 14:03:00

    Dũng cảm mở không gian tăng trưởng mới không chỉ là đòi hỏi của thời đại đặt ra với Tập đoàn Viettel mà còn là tầm nhìn phát triển trong các lĩnh vực thông tin và truyền thông, để viết tiếp truyền thống của ngành.

  • Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    Ra mắt phim hoạt hình khai thác văn hóa Việt, phát sóng đa nền tảng

    26-08-2023 09:24:15

    Ngày 25/8, tại Hà Nội, dự án hoạt hình 3D dài tập “Trạng Quỳnh thời nhí nhố” có buổi ra mắt chính thức, công bố thỏa thuận hợp tác và lộ trình phát sóng đa nền tảng nhằm chinh phục khán giả trong nước và quốc tế. Đây là sản phẩm kết hợp nguồn lực của hai đơn vị sản xuất phim hoạt hình giàu kinh nghiệm là Sconnect Việt Nam và Alpha Animation Studio.