Kết quả tìm kiếm cho "đạt gần 10 triệu tấn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4104

  • Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    17-09-2024 03:35:03

    Thời gian qua, việc liên kết sản xuất và tiêu thụ đậu nành rau giữa Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) với các địa phương và nông dân trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, hiệu quả kinh tế cao. Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng thuận của nông dân, diện tích trồng được mở rộng từng năm… Qua đó, góp phần cải tạo đất, tăng giá trị sản xuất, lợi nhuận…

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Mùa măng núi Cấm

    Mùa măng núi Cấm

    15-09-2024 13:54:19

    Những cơn mưa về tắm mát núi rừng, kéo theo sự thức giấc của đặc sản chốn non cao. Trong nhiều loại đặc sản ấy, mùa măng Mạnh Tông trở thành một phần không thể thiếu của ngọn Thiên Cấm Sơn hùng vĩ, vừa giúp cải thiện đời sống người dân, vừa là món ăn được du khách yêu thích.

  • Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    16-09-2024 08:37:57

    8 tháng của năm 2024, kinh tế của tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so cùng kỳ, tạo động lực, khí thế và đà phát triển thời gian tới. Tuy nhiên, để thúc đẩy tăng trưởng, cần thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo việc làm, sinh kế cho người dân.

  • Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh

    Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đổ vào Việt Nam tiếp tục tăng mạnh

    13-09-2024 14:30:00

    Khoảng 13 dự án công nghệ bán dẫn, công nghệ tương lai, trung tâm R&D, trung tâm đổi mới và sáng tạo, đào tạo nhân lực chất lượng cao có vốn hàng chục tỷ USD sắp được cấp giấy chứng nhận đầu tư.

  • Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    Người dân An Giang hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc

    13-09-2024 06:42:44

    Phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã đồng loạt hưởng ứng, ủng hộ cứu trợ đồng bào vùng bão lũ. Qua đó, nhằm góp phần san sẻ những khó khăn, hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố miền Bắc bị tàn phá thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 và mưa lũ, sạt lở gây ra.

  • Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-09-2024 06:55:08

    Hiện nay, UBND TX. Tịnh Biên đang yêu cầu ngành nông nghiệp phối hợp các xã, phường, đơn vị liên quan tích cực triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030 trên địa bàn thị xã.

  • Các nước NATO tăng cường hỗ trợ cho Ukraine

    Các nước NATO tăng cường hỗ trợ cho Ukraine

    12-09-2024 14:16:03

    Ngày 11/9, lãnh đạo các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), trong đó có Tổng thống Litva Gitanas Nausėda, Chủ tịch Thượng viện Séc Milos Vystrcil, Thủ tướng Latvia Evika Siliņa, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Ngoại trưởng Anh David Lammy đã đến Ukraine.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Từ kêu gọi “sẻ cơm, nhường áo” đến lan tỏa các phong trào thiện nguyện

    Từ kêu gọi “sẻ cơm, nhường áo” đến lan tỏa các phong trào thiện nguyện

    12-09-2024 07:00:56

    Sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945, nước ta đối phó với “thù trong, giặc ngoài”, ngân khố cạn kiệt, đặc biệt nạn đói hoành hành, Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định đây là vấn đề cấp bách, quan trọng nhất và giải quyết ngay.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.