Kết quả tìm kiếm cho "đạt thỏa thuận đột phá"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 674

  • Ai Cập, Saudi Arabia khẳng định cần đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    Ai Cập, Saudi Arabia khẳng định cần đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    02-09-2024 08:10:33

    Tổng thống Ai Cập và Thủ tướng Saudi Arabia nhấn mạnh sự cấp thiết phải đạt được lệnh ngừng bắn ngay lập tức ở Dải Gaza và chấm dứt leo thang ở Bờ Tây, nhằm ngăn chặn xung đột lan rộng hơn nữa.

  • Hamas nêu quan điểm về tiến trình đàm phán ngừng bắn ở Gaza

    Hamas nêu quan điểm về tiến trình đàm phán ngừng bắn ở Gaza

    19-08-2024 08:50:13

    Ngày 18/8, lực lượng Hamas của Palestine đã tiếp tục đổ lỗi cho phía Israel về việc không đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza, sau hai ngày đàm phán ở Doha (Qatar) kết thúc vào ngày 16/8, mà lực lượng này không trực tiếp tham gia.

  • Doanh nghiệp thích ứng các tiêu chuẩn cao để xuất khẩu thành công vào EU

    Doanh nghiệp thích ứng các tiêu chuẩn cao để xuất khẩu thành công vào EU

    14-08-2024 14:37:43

    Tỷ trọng hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam vào thị trường EU đã tăng mạnh và Việt Nam trở thành quốc gia có thị phần lớn nhất so với các nước trong khu vực ASEAN xuất khẩu vào EU.

  • Giai đoạn đầy biến động ở Israel

    Giai đoạn đầy biến động ở Israel

    08-08-2024 08:20:51

    Những sự kiện gần đây, bao gồm vụ ám sát chỉ huy Hezbollah và lãnh đạo Hamas, cùng với tình trạng bất ổn nội bộ và các cuộc biểu tình, đã tạo ra một bức tranh đầy căng thẳng và cảm giác bất an trong xã hội Israel.

  • Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    Công tác dân vận, mặt trận Chợ Mới vì mục tiêu phục vụ Nhân dân

    06-08-2024 06:56:06

    Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.Thời gian qua, với phương châm: “Lấy sức dân chăm lo cho dân”, hướng đến mục tiêu phục vụ Nhân dân; học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn chăm lo cho dân, Ban Dân vận Huyện ủy và UBMTTQVN huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác vận động quần chúng. Qua đó, tích cực huy động tiềm lực trong dân, hưởng ứng các phong trào, chương trình phát triển kinh tế - xã hội đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    05-08-2024 14:07:27

    Thời gian tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn được bảo đảm và có thặng dư cao hơn, với quan điểm điều hành chung là tháng sau đạt kết quả cao hơn tháng trước, quý sau tốt hơn quý trước, thành quả 2024 nhiều hơn, bao trùm hơn, toàn diện hơn năm 2023.

  • Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    02-08-2024 09:26:45

    Hiểm họa từ dịch Covid-19 vẫn tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe và cuộc sống người dân trong bối cảnh khả năng miễn dịch từ vaccine ngừa Covid-19 đến nay đã suy giảm. Nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác cũng có khả năng bùng phát khi tốc độ tiêm chủng trên toàn cầu chững lại bởi sự bất bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ y tế, tâm lý do dự với vaccine, hệ quả của suy thoái kinh tế…

  • Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    30-07-2024 09:25:54

    Trước những thách thức của biến đổi khí hậu và nhu cầu thị trường ngày càng cao về các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao các ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất với kỳ vọng tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh cho nông sản trên thị trường.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    25-07-2024 08:11:14

    Luật Đất đai 2024 được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn về hoàn thiện thể chế, thúc đẩy thị trường đất đai, xây dựng và bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững hơn.

  • Quân đội Israel đẩy mạnh tấn công khắp Dải Gaza

    Quân đội Israel đẩy mạnh tấn công khắp Dải Gaza

    24-07-2024 19:10:02

    Ngày 24/7, các lực lượng của Israel đã tiến hành các hoạt động quân sự mới trên khắp Dải Gaza, chỉ vài giờ trước khi Thủ tướng Benjamin Netanyahu dự kiến có bài phát biểu tại Quốc hội Mỹ trong khuôn khổ chuyến thăm Mỹ đang diễn ra.

  • An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    24-07-2024 06:34:14

    Trên quan điểm ngoại giao làm bạn với tất cả các nước, kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong ngoại giao kinh tế, Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín, đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn, các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hòa cùng nỗ lực ấy, ngoại giao kinh tế của An Giang cũng đạt nhiều kết quả tích cực.