Kết quả tìm kiếm cho "để lạc nghiệp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5199

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, kiểm tra các dự án hạ tầng tại Bắc Ninh

    22-09-2024 15:19:52

    Thủ tướng nêu rõ bảo đảm chỗ ở, an cư lạc nghiệp là yếu tố quan trọng để thu hút nguồn nhân lực, qua đó thu hút đầu tư để phát triển nhanh, bền vững, nhất là với tỉnh mạnh về công nghiệp như Bắc Ninh.

  • Việt Nam tăng 15 bậc về Chính phủ điện tử, Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G

    Việt Nam tăng 15 bậc về Chính phủ điện tử, Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G

    22-09-2024 08:42:51

    Việt Nam tăng 15 bậc về xếp hạng Chính phủ điện tử; Bộ TT&TT lùi thời hạn tắt sóng 2G... là những thông tin công nghệ nổi bật trong tuần.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Triển khai ứng phó với vùng áp thấp và mưa lớn

    Triển khai ứng phó với vùng áp thấp và mưa lớn

    20-09-2024 18:54:34

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phát công văn số 7073/BNN-ĐĐ gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh thành phố Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ về việc triển khai ứng phó vùng áp thấp và mưa lớn trong những ngày tới.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Huyện Tri Tôn tuyên truyền tình hình an ninh biên giới

    Huyện Tri Tôn tuyên truyền tình hình an ninh biên giới

    17-09-2024 17:25:20

    Ngày 17/9, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về tình hình an ninh biên giới và một số nội dung trọng tâm năm 2024. Tham dự có 100 đại biểu là lực lượng tuyên truyền viên, cá nhân tiêu biểu và Nhân dân tại xã biên giới Vĩnh Gia, Lạc Quới (huyện Tri Tôn).

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Đảm bảo thực hiện lộ trình tắt sóng 2G chuyển đổi sang 4G

    Đảm bảo thực hiện lộ trình tắt sóng 2G chuyển đổi sang 4G

    16-09-2024 14:31:28

    Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, lộ trình dừng công nghệ thu phát sóng 2G sẽ được thực hiện theo 2 thời điểm.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...