Kết quả tìm kiếm cho "ưu tiên hàng đầu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 9612

  • Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    Thủ tướng kêu gọi các doanh nghiệp Australia đầu tư vào các động lực tăng trưởng mới tại Việt Nam

    05-03-2024 14:10:45

    Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN – Australia và thăm chính thức Australia, sáng 5/3 (giờ địa phương), tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Australia.

  • Real Sociedad vs PSG: Đội khách bất ổn vì Mbappe

    Real Sociedad vs PSG: Đội khách bất ổn vì Mbappe

    05-03-2024 09:23:21

    Lợi thế dẫn 2 bàn sau trận lượt đi, PSG vẫn phải cảnh giác trước chuyến hành quân đến Anoeta, khi phong độ của đội bóng nước Pháp đang đi xuống vì một cái tên - Kylian Mbappe.

  • Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    Tạo bứt phá cho vùng đất chín rồng phát triển

    05-03-2024 08:43:27

    Năm 2023 là năm sôi động trên các công trường hạ tầng giao thông (HTGT) tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) khi hàng loạt dự án đường cao tốc được đưa vào khai thác. Bước sang năm 2024, với quyết tâm không để “đầu năm đi bộ, cuối năm chạy”, nhiều công trình, dự án lớn vào giai đoạn “nước rút” quyết tâm bứt phá để kịp về đích, tạo thế và lực cho vùng đất chín rồng "cất cánh".

  • Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2024

    Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2024

    04-03-2024 20:05:32

    Hàng loạt chính sách mới trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, như: Tăng giá trần vé máy bay; nhiều chính sách ưu đãi cho các dự án đầu tư công nghệ cao; quy định mới về kiểm tra chất lượng phương tiện đường sắt; chuẩn quốc gia đối với cơ sở giáo dục đại học... chính thức có hiệu lực từ tháng 3/2024.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    05-03-2024 06:15:08

    “An cư” thì mới kỳ vọng “lạc nghiệp”. Ngoài chăm lo “an cư” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, còn 2 nhóm đối tượng rất cần được quan tâm. Đó là hộ chính sách và người sống trong vùng thiên tai.

  • An Giang tái cơ cấu lĩnh vực dịch vụ

    An Giang tái cơ cấu lĩnh vực dịch vụ

    05-03-2024 05:43:36

    Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, những năm qua, khu vực dịch vụ có bước tăng trưởng đáng kể về quy mô, đóng góp lớn vào tăng trưởng chung của nền kinh tế của tỉnh. Các ngành dịch vụ phát triển đa dạng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của sản xuất - kinh doanh và đời sống Nhân dân.

  • Dự án Destino Centro Bến Lức có đáng mua thời điểm này?

    Dự án Destino Centro Bến Lức có đáng mua thời điểm này?

    04-03-2024 16:33:56

    Dự án Destino Centro Bến Lức có đáng mua thời điểm này là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư, khách hàng đặt ra. Bởi, thị trường bất động sản vẫn đang có nhiều biến động và khách hàng dường như vẫn còn chút dè dặt trước khi quyết định “xuống tiền” mua một dự án nào đó.

  • Sức hút thị trường bất động sản Việt Nam

    Sức hút thị trường bất động sản Việt Nam

    04-03-2024 14:16:05

    Công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại của Mỹ (CBRE) vừa công bố kết quả khảo sát ý định và kế hoạch của nhà đầu tư tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024.Theo đó, thị trường bất động sản Việt Nam đứng thứ hai chỉ sau thị trường Ấn Độ và đứng trước Thái Lan.

  • Xung đột Hamas - Israel: Mỹ kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    Xung đột Hamas - Israel: Mỹ kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza

    04-03-2024 14:16:14

    Ngày 3/3, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức ở Gaza và kiên quyết yêu cầu Israel tăng dòng viện trợ nhân đạo nhằm làm dịu bớt tình trạng mà bà gọi là khủng hoảng nhân đạo nghiêm trọng tại dải đất này.

  • Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh

    Nông dân Châu Thành thi đua sản xuất - kinh doanh

    04-03-2024 05:51:19

    Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu, giảm nghèo bền vững” gắn với xây dựng nông thôn mới được Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai sâu rộng, với nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động, sản xuất của hội viên nông dân, góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh đạt hiệu quả kinh tế cao.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    04-03-2024 05:53:23

    Hiện nay, tình trạng sinh viên tốt nghiệp nhưng không có việc làm hoặc việc làm không phù hợp với chuyên ngành đào tạo dẫn đến lãng phí nguồn lực. Kiến nghị nghiên cứu tổng thể, chi tiết thực trạng vấn đề và giải pháp khắc phục tình trạng này; thực trạng cơ sở vật chất dành cho giáo dục tại ĐBSCL, trong đó có An Giang, còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu thực tế. Kiến nghị, sau khi ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông, tiếp tục bố trí nguồn vốn hỗ trợ các tỉnh ĐBSCL (trong đó có An Giang) đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học.