Kết quả tìm kiếm cho "“tuyệt vời nhất thế giới”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4368

  • Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    Man City hòa nghẹt thở Arsenal: Run rẩy theo bước chân Rodri

    23-09-2024 14:20:16

    Man City chật vật giành trận hòa 2-2 trước 10 cầu thủ Arsenal, tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, bên cạnh nỗi lo về tình trạng của thủ lĩnh Rodri.

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Núi Cấm “ngày mây”

    Núi Cấm “ngày mây”

    21-09-2024 10:19:38

    Sau những cơn mưa, núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên) như chìm vào hư ảo, mông lung với làn mây là đà, phủ khắp nơi nơi. Đến đây vào những “ngày mây”, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ với những yếu tố đặc trưng của một “Đà Lạt 2”, khi dạo quanh bờ hồ Thủy Liêm thơ mộng và cảm nhận cái lạnh sắt se.

  • Bão số 4 hướng vào khu vực miền Trung: Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    Bão số 4 hướng vào khu vực miền Trung: Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất

    19-09-2024 08:59:47

    Sáng sớm nay (19/9), áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đã mạnh lên thành bão - cơn bão số 4 năm 2024; nguy cơ cao sẽ xảy ra mưa lớn, dông lốc, sạt lở ở khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam.

  • Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    Cẩn trọng khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng

    19-09-2024 07:52:33

    Sử dụng thực phẩm chức năng để phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đang trở thành xu hướng khá phổ biến. Mặc dù vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ bản chất, phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng, cũng như tìm mua thực phẩm chức năng ở những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng để tránh những rủi ro đáng tiếc.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Hà Nội tiếp tục lọt top điểm đến du lịch một mình tốt nhất thế giới

    Hà Nội tiếp tục lọt top điểm đến du lịch một mình tốt nhất thế giới

    18-09-2024 08:30:16

    Báo Telegraph của Anh vừa đưa Hà Nội vào danh sách những điểm đến tốt nhất thế giới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người đi du lịch một mình.

  • Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    Kỳ vọng xuất khẩu nông sản cuối năm

    18-09-2024 05:29:44

    Những tháng cuối năm 2024, nhiều quốc gia trên thế giới đã tăng mua các mặt hàng nông sản Việt Nam, trong đó có lúa gạo, rau quả và cá tra. Động thái này, làm cho doanh nghiệp (DN) đặt nhiều kỳ vọng cho hoạt động xuất khẩu những tháng còn lại của năm.

  • Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

    16-09-2024 20:48:00

    Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: 'TIẾP TỤC ĐỔI MỚI MẠNH MẼ PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO, CẦM QUYỀN CỦA ĐẢNG, YÊU CẦU CẤP BÁCH CỦA GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG MỚI'.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • 9 loại trái cây cực kỳ tốt để bổ sung vào bữa sáng của bạn

    9 loại trái cây cực kỳ tốt để bổ sung vào bữa sáng của bạn

    11-09-2024 14:35:58

    Bổ sung trái cây vào bữa sáng không chỉ khiến bạn mở đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da, giữ cân và giảm nguy cơ mắc bệnh.