Kết quả tìm kiếm cho "1 ca từng tiếp xúc với 17 người"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 423

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    Phối hợp kiềm chế tội phạm trong giới trẻ

    26-06-2023 06:26:15

    Tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trong thanh, thiếu niên ngày càng phức tạp, nhất là việc tụ tập băng, nhóm gây rối trật tự công cộng. Trước tình trạng trên, Công an tỉnh, Tỉnh đoàn An Giang tăng cường phối hợp các cấp, ngành triển khai nhiều giải pháp nhằm kiềm chế tội phạm trong giới trẻ, làm trong sạch địa bàn.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Ngăn chặn sự lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm

    Ngăn chặn sự lây lan của các dịch bệnh truyền nhiễm

    18-06-2023 08:59:01

    Một số bệnh truyền nhiễm như tay chân miệng, sốt xuất huyết đang có xu hướng gia tăng tại một số địa phương trong cả nước, đặc biệt tại tỉnh Điện Biên đã ghi nhận hơn 10 người mắc bệnh than.

  • Ngân hàng cũng 'đỏ mắt' tìm khách vay

    Ngân hàng cũng 'đỏ mắt' tìm khách vay

    10-06-2023 19:27:28

    Tăng trưởng tín dụng thời gian qua thấp so với cùng kỳ các năm trước. Theo nhiều chuyên gia ngân hàng, nguyên nhân do cầu tín dụng giảm, sức hấp thụ vốn của doanh nghiệp và nền kinh tế khó khăn. Một số nhóm khách hàng có nhu cầu nhưng chưa đáp ứng điều kiện vay vốn hoặc còn vướng mắc về thủ tục pháp lý.

  • 5 điều bạn không nên làm khi vừa ngủ dậy

    5 điều bạn không nên làm khi vừa ngủ dậy

    31-05-2023 09:08:40

    Trong khoảng thời gian ngắn khi ngủ dậy, chỉ một động tác nhỏ cũng có thể ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe và khiến một ngày mới của bạn căng thẳng.

  • Việt Nam nằm trong nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế

    Việt Nam nằm trong nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế

    19-05-2023 08:35:51

    Tính đến 2022, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đã tăng gần 8 lần so với thời điểm Việt Nam chính thức gia nhập WTO vào đầu năm 2007; vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện đạt khoảng 22,4 tỷ USD; tốc độ tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) duy trì ở mức cao trên thế giới...

  • SEA Games 32: Những cái tên làm nên lịch sử rực rỡ cho Thể thao Việt Nam

    SEA Games 32: Những cái tên làm nên lịch sử rực rỡ cho Thể thao Việt Nam

    18-05-2023 14:21:56

    Lửa thử vàng, gian nan thử sức, nhiều thử thách khắc nghiệt đã góp phần kiến tạo nên những điểm nhấn đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ các tuyển thủ Việt Nam tại SEA Games 32. Trong số họ, rất nhiều người đã làm nên kỉ lục, lịch sử, mang về thành công vang dội cho đoàn Thể thao Việt Nam ở SEA Games năm nay. Dưới đây là một số gương mặt điển hình:

  • Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    10-05-2023 20:18:25

    Rà soát, chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, làm việc cầm chừng, sợ sai không dám làm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đây chính là một biểu hiện của tiêu cực, gây nhiều hệ lụy xấu, làm chậm sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, vì vậy cần tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng này.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với lãnh đạo Nghị viện MERCOSUR

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ hội đàm với lãnh đạo Nghị viện MERCOSUR

    28-04-2023 14:32:19

    Theo đặc phái viên TTXVN, chiều 27/4 (giờ địa phương, sáng 28/4 - giờ Việt Nam) tại trụ sở Nghị viện Khối thị trường chung Nam Mỹ (MERCOSUR) ở thủ đô Montevideo, CH Đông Uruguay, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã hội đàm với Chủ tịch Nghị viện Khối Thị trường chung Nam Mỹ (PARLASUR) Gustavo Penadés và các Phó Chủ tịch PARLASUR Celso Russomanno, Tomas Bittar và Cecilia Britto.

  • Châu Á đối mặt với đợt sóng nhiệt tồi tệ nhất trong lịch sử

    Châu Á đối mặt với đợt sóng nhiệt tồi tệ nhất trong lịch sử

    24-04-2023 08:54:23

    Châu Á đang trải qua “tháng 4 nóng nhất lịch sử” với nhiệt độ phá kỷ lục khắp châu lục, từ Đông Nam Á đến Nam Á. Chống biến đổi khí hậu đang trở nên vấn đề cấp thiết hơn bao giờ hết.