Kết quả tìm kiếm cho "35 nghị sĩ Nga"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 129

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.

  • Chóng mặt thường gặp ở lứa tuổi nào?

    Chóng mặt thường gặp ở lứa tuổi nào?

    17-04-2024 08:54:23

    Nhiều người xuất hiện tình trạng chóng mặt, họ lo sợ mình mắc bệnh nguy hiểm.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    Khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong”

    08-04-2024 14:35:02

    Ngày 8/4, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng và tỉnh Phú Thọ tổ chức khánh thành Bức phù điêu “Bác Hồ nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân tiên phong” tại khu vực ngã 5 đền Giếng - Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

  • 36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    14-03-2024 08:29:12

    Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.

  • Đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

    Đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

    22-02-2024 19:30:15

    Chính phủ đề xuất bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, nhằm thể chế kịp thời quy định của Đảng, đồng thời phù hợp với tính chất, tầm quan trọng của các vị trí này trong hệ thống chính trị.

  • Nâng cao vị thế lúa gạo Việt Nam

    Nâng cao vị thế lúa gạo Việt Nam

    27-12-2023 07:23:07

    Năm 2023, xuất khẩu gạo của Việt Nam lập kỷ lục về giá bán và kim ngạch sau hơn 40 năm tham gia thị trường thế giới. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tiếp tục định hướng canh tác lúa chất lượng cao, phát thải thấp, tăng trưởng xanh, gắn kết chặt chẽ hơn giữa doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và nông dân trong chuỗi giá trị, nâng cao vị thế hạt gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.

  • Tiến sĩ 'dỏm' bẫy tình trên mạng, lừa đảo chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng

    Tiến sĩ 'dỏm' bẫy tình trên mạng, lừa đảo chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng

    01-12-2023 09:11:53

    Tiến sĩ “dỏm” sử dụng nhiều tên, tài khoản mạng xã hội khác nhau để gọi điện, nhắn tin tạo dựng lòng tin, lừa đảo chiếm đoạt hơn 3,1 tỷ đồng của người đàn ông ở huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

  • Nhiều kỳ lạ ở truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

    Nhiều kỳ lạ ở truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du

    03-11-2023 06:05:40

    Sinh thời, nhà thơ tự hỏi “Bất tri tam bách dư niên hậu/ Thiên hạ hà nhân khấp Tố Như?”(300 năm nữa thiên hạ có ai khóc Tố Như không?) Hậu thế trả lời: 300 năm, 500 năm hay cả nghìn năm sau nữa, người đời vẫn nhớ đến Nguyễn Du với những gì ông đóng góp cho dân tộc và để lại cho đời.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    29-09-2023 08:13:37

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, gây lũ, ngập lụt, sạt lở đất, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng làm gián đoạn giao thông, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân. Dự báo, những ngày tới còn có thể xảy ra mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lũ chồng lũ, ngập sâu tại vùng trũng thấp, lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi.