Kết quả tìm kiếm cho "37 vận động viên nhỏ tuổi"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 233

  • Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    Tết Chol Chnam Thmay vui tươi, hạnh phúc

    14-04-2024 17:45:58

    Năm nay, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer diễn ra từ ngày 13 - 16/4. Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang cùng chính quyền địa phương tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết, chia sẻ niềm vui với đồng bào tại 66 chùa Nam tông Khmer trong toàn tỉnh; tặng quà, động viên bà con Khmer nghèo, hoàn cảnh khó khăn; quan tâm nâng cao đời sống để đồng bào đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    Bệnh về thần kinh là bệnh nhiều người mắc nhất thế giới

    15-03-2024 15:16:44

    Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Thần kinh học Lancet ngày 15/3 cho biết các bệnh ảnh hưởng đến hệ thần kinh - như đột quỵ, đau nửa đầu và mất trí nhớ - đã vượt qua bệnh tim để trở thành bệnh có nhiều người mắc nhất thế giới.

  • Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    Làn sóng tỷ lệ sinh thấp kỷ lục càn quét loạt nước phát triển châu Á

    29-02-2024 14:31:59

    Một loạt nước phát triển châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore đều ghi nhận mức tỷ lệ sinh thấp kỷ lục trong năm 2023 và đối mặt với nỗi lo già hóa dân số ngày càng tăng.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    Những bức ảnh lịch sử của ngành y Việt Nam

    27-02-2024 14:51:56

    Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), VietNamNet xin lựa chọn đăng tải một số bức ảnh lịch sử thể hiện dấu ấn của ngành y từ trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ cho đến khi đất nước độc lập, thống nhất.

  • Nhan sắc đời thực của nữ diễn viên 'đổi đời' nhờ Trấn Thành

    Nhan sắc đời thực của nữ diễn viên 'đổi đời' nhờ Trấn Thành

    17-02-2024 19:28:04

    Phương Anh Đào - nữ diễn viên lần đầu được đóng chính trong phim của Trấn Thành vốn là gương mặt không xa lạ trong nhiều dự án điện ảnh nhưng ít mang lại tiếng tăm cho cô.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    09-02-2024 09:55:04

    Thai nhi bị tim bẩm sinh nặng được can thiệp ngay trong bụng mẹ đã chào đời vào ngày 30/1, mở ra hướng đi nhiều hứa hẹn cho y khoa Việt Nam. Phía sau thành quả này là không ít trăn trở của người làm cha mẹ và những bác sĩ.

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam