Kết quả tìm kiếm cho "An Giang Tourimex"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 17

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la" định hướng phát triển du lịch bền vững

    27-01-2023 10:55:00

    Những năm gần đây, du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, tạo việc làm cho rất nhiều người, góp phần vào tăng trưởng GDP quốc gia. Chính vì thế, việc phát triển du lịch bền vững là điều cần thiết mà toàn ngành công nghiệp không khói này đang hướng tới.

  • Nước nổi Trà Sư

    Nước nổi Trà Sư

    29-10-2020 10:29:32

    Trong cái tiết trời tháng 10 giữa mùa nước nổi, du khách đến An Giang lại động lòng tha thiết với cảnh sắc hữu tình, lưu luyến với món tình cảm đượm nồng mà thiên nhiên đã ưu ái cho rừng tràm Trà Sư những ngày nhiễm màu phù sa. Chỉ khi ở trong khoảnh khắc giao thoa kỳ diệu giữa tâm hồn và khung cảnh chim trời cá nước, ta mới vội vã khắc khoải về những ký ức đã xa…

  • Bảo ngọc Tịnh Biên

    Bảo ngọc Tịnh Biên

    03-09-2020 13:33:35

    Là khu vực nổi tiếng về tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của nhân dân địa phương trong cuộc cách mạng giành độc lập tự do dân tộc, huyện Tịnh Biên - một trong 2 huyện miền núi của tỉnh An Giang ngày nay là nơi tập trung đông đúc các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp Việt Nam, là khu vực tiềm năng thu hút các nhà đầu tư chuyên nghiệp và tầm vóc.

  • Thất Sơn biên thùy

    Thất Sơn biên thùy

    31-08-2020 14:59:59

    “No bụng” với đại tiệc buffet bánh dân gian, trái cây tự chọn miễn phí tại cầu kiều Trà Sư. Những món ngon đặc sản sẽ cùng du khách trải nghiệm hành trình khám phá biên giới Tây Nam và xuyên rừng tràm xanh tít tắp. Thưởng thức ẩm thực chào mừng 75 năm Cách mạng Tháng Tám & Quốc khánh 2-9 tại Khu du lịch Trà Sư.

  • “Săn mây” Trà Sư

    “Săn mây” Trà Sư

    27-08-2020 10:57:49

    Đến Trà Sư, du khách sẽ được tận hưởng ngay cảm giác mắt nhìn mây bay, tóc vờn gió núi thỏa sức “so deep”, để có những shoot hình cực chất, hiện thực hóa giấc mơ “Săn mây" Trà Sư nghe có vẻ lạ lùng.

  • Khám phá miền biên viễn Tây Nam của Tổ quốc

    Khám phá miền biên viễn Tây Nam của Tổ quốc

    24-08-2020 09:59:57

    Nơi ấy có gì ? Có những huyền thoại trường tồn trên đỉnh Thất sơn linh thiêng. Bao chứa những giá trị đặc biệt ẩn và lộ diện ở tuyến đầu biên giới. Tất cả sẽ được du khách chạm đến trong hành trình ngược dòng kênh Trà Sư ăm ắp nước để khám phá miền biên viễn Tây Nam.

  • Sơn cước miền tây

    Sơn cước miền tây

    13-08-2020 14:29:37

    Cùng nằm trong dãy Thất Sơn và là 1 trong 2 huyện miền núi bất khuất của quá khứ - anh hùng ở hiện tại, Tri Tôn đang trở mình sang trang mới khi được nhiều nhà đầu tư để mắt đến.

  • Cầu kiều Trà Sư

    Cầu kiều Trà Sư

    27-07-2020 15:49:12

    Không thể không thán phục trước những công trình nghệ thuật đầy tính sáng tạo và độc đáo của nhà đầu tư Công ty Cổ phần Du lịch An Giang (An Giang Tourimex) kể từ khi họ chính thức bắt tay vào cải tạo khuôn viên sinh thái tại khu du lịch Trà Sư.

  • Nuôi cá trong rừng

    Nuôi cá trong rừng

    16-07-2020 09:00:47

    Rừng là sự hình thành đặc biệt phức tạp của tự nhiên, đóng vai trò quan trọng giúp cấu thành, nên hệ sinh thái đa dạng, tạo môi trường sống trong lành cho con người. Bảo vệ, duy trì hay phục hồi rừng tại Việt Nam luôn là nhiệm vụ hàng đầu không chỉ đối với Chính phủ, mà còn là trách nhiệm của mỗi tổ chức, mỗi cá nhân.

  • Tình khúc hoa viên Tràm

    Tình khúc hoa viên Tràm

    01-07-2020 08:14:32

    So với các tỉnh trong vùng ĐBSCL, An Giang sở hữu vị trí địa lý vô cùng độc và lạ, giữa đồng bằng cò bay thẳng cánh, nổi lên dãy Thất Sơn hùng vĩ. Đến với vùng đất bình yên này, du khách sẽ được “mục sở thị” những ngọn núi đứng sừng sững hiên ngang vươn mình ôm trọn Trà Sư bởi kim cổ có câu “Anh hùng nan hóa mỹ nhân quan”.

  • “Thịnh vượng” Trà Sư cho ngày trở lại

    “Thịnh vượng” Trà Sư cho ngày trở lại

    28-04-2020 10:34:35

    Hòa vào không khí tưng bừng chuẩn bị cho việc mở cửa trở lại đón tiếp du khách tham quan từ ngày 28-4-2020, khu bảo tồn thiên nhiên đặc trưng lớn nhất Nam Bộ, Trà Sư - rừng tràm đẹp nhất Việt Nam đã có sự thay đổi ngoạn mục cho ngày “bình thường mới” sau thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19.

  • Công ty Cổ phần Du lịch An Giang: Doanh nghiệp hoạt động du lịch tiêu biểu ĐBSCL

    Công ty Cổ phần Du lịch An Giang: Doanh nghiệp hoạt động du lịch tiêu biểu ĐBSCL

    23-11-2018 08:08:20

    Công ty Cổ phần Du lịch An Giang (An Giang Tourimex) hình thành từ năm 1978, hiện là thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai và là doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí, cho thuê phương tiện xe khách du lịch, liên doanh, liên kết và đầu tư các dự án phát triển du lịch quy mô lớn… Trên 40 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch An Giang không ngừng lớn mạnh và khẳng định là đơn vị uy tín khai thác du lịch hàng đầu của tỉnh An Giang và khu vực ĐBSCL.