Kết quả tìm kiếm cho "An Ph��"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 171

  • Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    Bật mí 4 cách để nách không thâm hiệu quả nhất

    26-11-2022 08:55:32

    Cách để nách không thâm, cách giảm thâm nách nhanh chóng là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 4 cách giúp làm sáng vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Hãy đọc ngay nhé!

  • Tổng tuyển cử tại Malaysia: Cơ hội tạo dựng sự ổn định

    Tổng tuyển cử tại Malaysia: Cơ hội tạo dựng sự ổn định

    18-11-2022 15:05:10

    Những con phố trên khắp đất nước rợp sắc cờ của các đảng tranh cử với nhiều màu khác nhau trước ngày 19/11 - ngày tổng tuyển cử lần thứ 15 (GE15) - chính là hình ảnh phản ánh rõ nhất thực trạng đan xen trên chính trường Malaysia.

  • An Giang hướng đến sản xuất nông nghiệp xanh

    An Giang hướng đến sản xuất nông nghiệp xanh

    11-11-2022 06:41:57

    Với hỗ trợ sản xuất xanh trong nông nghiệp, nông dân trồng lúa và xoài tại An Giang có thể tiết kiệm được 40% lượng nước, giảm 25% lượng hóa chất, 60% lượng thuốc trừ sâu, giảm 40% phát thải khí nhà kính. Qua đó, giúp nông dân tham gia dự án tăng thêm thu nhập 15% trong chuỗi giá trị lúa gạo và 20% trong chuỗi giá trị xoài.

  • Mức thu và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    Mức thu và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    10-11-2022 06:58:39

    Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) An Giang vừa xây dựng đề án quy định về mức thu, chế độ thu, miễn, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ). Quy định này nhằm từng bước tính đúng, tính đủ các chi phí đáp ứng yêu cầu đối với quá trình đổi mới cơ chế quản lý các đơn vị sự nghiệp công lập, đẩy mạnh xã hội hóa một số loại hình dịch vụ công.

  • Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững

    08-11-2022 06:47:01

    Nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, sinh kế vùng ĐBSCL rất phong phú, mạnh nhất là sản xuất lúa, màu, trái cây và nuôi trồng thủy sản được xem là lớn nhất Việt Nam về sản lượng và giá trị. Nhưng giờ đây, “mẹ thiên nhiên” của vùng đã trở nên khó tính hơn, đồng nghĩa với việc cư dân sẽ vất vả hơn trong mọi hoạt động. Không có cách nào khác, chúng ta phải thay đổi tư duy và hành động.

  • Thực phẩm loại bỏ độc tố khỏi máu

    Thực phẩm loại bỏ độc tố khỏi máu

    11-10-2022 08:04:20

    Ăn tỏi, nghệ, rau mùi, uống nước chanh, nước lọc là cách tốt để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên và duy trì sức khỏe tốt.

  • Kiếm tiền từ cá koi

    Kiếm tiền từ cá koi

    14-09-2022 06:57:47

    Đây là loài cá cảnh quý hiếm của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng, có thời điểm cung không đủ cầu. Với ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn cho gia chủ, cá koi được nhóm khách hàng có điều kiện sẵn sàng chi số tiền lớn để mua nuôi. Nắm bắt thị trường, anh Thái Vĩnh Phú (ngụ ấp Bình Đông 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) thử sức và bước đầu thành công khi nuôi cá koi trong ao đất.

  • Nuôi ốc bươu đen trong ao đất

    Nuôi ốc bươu đen trong ao đất

    08-09-2022 07:01:49

    Tận dụng diện tích ao trong vườn cây ăn trái để nuôi ốc bươu đen, anh Nguyễn Minh Trăng (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) có thêm nguồn thu nhập ổn định từ việc bán ốc thương phẩm và ốc giống.

  • Nhà cung cấp van công nghiệp uy tín

    Nhà cung cấp van công nghiệp uy tín

    07-08-2022 09:38:00

    Van công nghiệp được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp hiện nay. Chúng có tác dụng đóng mở, điều tiết và kiểm soát môi chất trong đường ống, có thể coi nó là một thiết bị quan trọng trong hệ thống đường ống. Van công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và tác dụng khác nhau. Việc sử dụng chúng phải phù hợp với môi chất, vị trí, nhiệt độ và áp suất để tránh các hư hỏng không đáng có.

  • Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    Mang hoa Đà Lạt về trồng trong nhà kính

    19-07-2022 07:07:45

    Nhạy bén nắm bắt tình hình, nhu cầu thị trường đã giúp chàng trai trẻ Hak Yan (ngụ xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) xây dựng được chuỗi cung ứng các loại dưa lê, dưa lưới ở địa phương. Việc đa dạng các loại cây trồng trên cùng một diện tích đất, lấy ngắn nuôi dài, kết nối được với đầu mối tiêu thụ đã mang lại hiệu quả kinh tế tích cực.

  • Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng hoạt tính diệt sâu

    Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng hoạt tính diệt sâu

    13-07-2022 07:08:56

    ThS Nguyễn Phạm Tuấn (Phó Trưởng phòng Công nghệ sinh học nông nghiệp, Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang) đã nghiên cứu thành công đề tài “Phân lập và tuyển chọn dòng vi khuẩn có khả năng sinh hoạt tính diệt sâu”. Qua đó, góp phần giảm thải ô nhiễm môi trường, hướng đến một nền nông nghiệp sản xuất bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    Nhạy bén chuyển đổi cây trồng

    01-07-2022 02:14:31

    Mong muốn tìm được cây trồng phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế, thời gian qua, nông dân ở các địa phương đã nhạy bén trong tìm hiểu, chọn lựa những giống cây trồng mới để canh tác. Trước khi bắt đầu thực hiện mô hình, nhà nông đều rất chịu khó tìm hiểu thị trường, đầu ra cho nông sản, cũng như thông tin từ báo chí, mạng internet, tham quan, học hỏi kinh nghiệm thực tế những mô hình đã thành công trước đó.