Kết quả tìm kiếm cho "Bí ẩn hang động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 36536

  • "Việt Nam cần xây dựng chính phủ AI, thành phố AI"

    "Việt Nam cần xây dựng chính phủ AI, thành phố AI"

    26-09-2024 19:19:03

    Xây dựng chính phủ AI và phát triển TPHCM thành một "AI City" không chỉ giúp Việt Nam bắt kịp xu hướng công nghệ toàn cầu mà còn khẳng định vị thế của đất nước trong thời đại số.

  • Cảnh sát nổ súng khống chế kẻ cướp ô-tô tải gây tai nạn liên hoàn tại Cần Thơ

    Cảnh sát nổ súng khống chế kẻ cướp ô-tô tải gây tai nạn liên hoàn tại Cần Thơ

    26-09-2024 19:15:46

    Ngày 26/9, đối tượng Tống Văn Hoàng Tuấn, sinh năm 1993, trú tại xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long cướp xe ô-tô tải biển kiểm soát 64C-044.69 gây tai nạn tại địa bàn các quận Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ.

  • Đại sứ quán Việt Nam tiếp tục khuyến cáo công dân rời Liban

    Đại sứ quán Việt Nam tiếp tục khuyến cáo công dân rời Liban

    26-09-2024 19:10:11

    Sau khi đưa ra khuyến cáo khẩn ngày 23/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Liban ngày 26/9 tiếp tục đề nghị công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Liban rời khỏi quốc gia này, giữa lúc căng thẳng giữa quân đội Israel và Phong trào Hezbollah có nguy cơ leo thang thành một cuộc xung đột toàn diện tại Trung Đông.

  • Israel bác đề xuất ngừng bắn tại biên giới với Liban

    Israel bác đề xuất ngừng bắn tại biên giới với Liban

    26-09-2024 19:10:25

    Ngày 26/9, Ngoại trưởng Israel Israel Katz đã bác bỏ đề xuất của Mỹ và Pháp kêu gọi ngừng bắn 21 ngày ở Liban trong khi Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho biết chưa đưa ra phản hồi nhưng yêu cầu quân đội tiếp tục chiến dịch quân sự.

  • An Giang phát triển dược liệu theo chuỗi giá trị

    An Giang phát triển dược liệu theo chuỗi giá trị

    27-09-2024 07:00:02

    Để phát triển ngành dược liệu, An Giang đang triển khai các giải pháp phát triển ngành hàng dược liệu theo chuỗi giá trị, gắn với bảo tồn các nguồn gen đối với các loài dược liệu có giá trị kinh tế và quảng bá, phát triển du lịch, nhất là vùng Bảy Núi.

  • Điển hình trong vận động Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự

    Điển hình trong vận động Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự

    27-09-2024 06:40:01

    Không chỉ là một cán bộ tâm huyết luôn được người dân địa phương tin tưởng, quý mến, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khối Vận xã Châu Lăng Chau Chương luôn hết mình vì công việc và là một trong những gương sáng trong việc vận động quần chúng Nhân dân giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và phong trào tự quản trong thời gian qua.

  • Sinh hoạt sâu rộng các bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Sinh hoạt sâu rộng các bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    27-09-2024 06:20:01

    Với trí tuệ uyên bác, sắc sảo, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại cho đất nước, dân tộc nhiều công trình, tác phẩm, sách có giá trị cao. Từng tác phẩm thể hiện tư duy lý luận sâu sắc, biện chứng, khách quan, mang tính lịch sử, cụ thể, đề cập những vấn đề quốc gia, dân tộc, nhưng vẫn được diễn đạt hết sức khúc chiết, rành mạch, dung dị, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện.

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    26-09-2024 15:32:41

    Trào ngược dạ dày thực quản là một bệnh lý phổ biến, không nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời nhưng trong trường hợp phát hiện và điều trị muộn, bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  • Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị,
thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị, thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    26-09-2024 14:48:33

    Trên thực tế, các cơ sở kinh doanh luôn muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn về cả chất lượng lẫn mức giá hợp lý. Quang Huy là một trong những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ấy nhờ quy mô hoạt động rộng lớn. Từ sản xuất, nhập khẩu, phân phối đến thiết kế - thi công bếp công nghiệp, mỗi hoạt động đều được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến các giải pháp toàn diện, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

  • Mưa lớn và lũ lụt làm tê liệt trung tâm tài chính của Ấn Độ

    Mưa lớn và lũ lụt làm tê liệt trung tâm tài chính của Ấn Độ

    26-09-2024 14:45:38

    Mưa lớn hoành hành tại trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ, kéo theo lũ lụt làm tê liệt thành phố, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, buộc các trường học phải đóng cửa trong ngày 26/9.

  • Đại sứ Việt Nam tại Pakistan an toàn sau vụ nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao

    Đại sứ Việt Nam tại Pakistan an toàn sau vụ nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao

    26-09-2024 14:24:13

    Thiết bị nổ tự chế đã phát nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao tại Pakistan khiến 1 cảnh sát thiệt mạng và 4 cảnh sát khác bị thương. Những xe chở đại sứ các nước an toàn.