Kết quả tìm kiếm cho "Bảo hiểm xã hội tỉnh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7970

  • Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    Những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất Việt Nam

    23-04-2024 08:44:22

    Du lịch sinh thái để tìm về không gian yên bình và trong lành đang trở thành xu hướng yêu thích của nhiều du khách sau những ngày dài mệt nhoài.

  • Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    23-04-2024 03:08:19

    Bám sát các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo của Trung ương và tỉnh, thông tin cho hộ nghèo biết và thực hiện đầy đủ, kịp thời, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định việc đối thoại với hộ nghèo là biện pháp hữu hiệu đầu tiên trước khi triển khai hỗ trợ.

  • An Giang hướng đến kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Bảo hiểm xã hội Việt Nam

    An Giang hướng đến kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Bảo hiểm xã hội Việt Nam

    23-04-2024 02:49:26

    Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh An Giang Đặng Hồng Tuấn vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập BHXH Việt Nam (16/2/1995 - 16/2/2025). Dịp này, BHXH tỉnh sẽ tổ chức 30 hoạt động gắn với các phong trào thi đua có ý nghĩa thiết thực, mang dấu ấn riêng đậm nét, nhằm khẳng định thương hiệu ngành. Đồng thời, gắn với nhiệm vụ chính trị, cùng Đảng bộ, chính quyền tiếp tục thực hiện tốt hơn sứ mệnh an sinh xã hội.

  • Cần lắm những tấm lòng…

    Cần lắm những tấm lòng…

    23-04-2024 02:58:19

    Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ riêng. Đó là hoàn cảnh của ông Lương Văn Hoàng (74 tuổi) sống cô đơn, mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và chị Nguyễn Thị Thu Em (46 tuổi) mắc bệnh ung thư tuyến giáp và ung thư vú, nhưng không có tiền chữa trị. Họ rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, để có tiền chữa bệnh...

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    23-04-2024 03:02:34

    Tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), phong trào học tập được lan tỏa tích cực. Trong đó, mô hình khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập gắn với xây dựng nông thôn mới luôn được các cấp hội khuyến học chủ động sáng tạo, lồng ghép cách làm hay.

  • Xã Bình Thạnh đạt chuẩn xã nông thôn mới

    Xã Bình Thạnh đạt chuẩn xã nông thôn mới 

    22-04-2024 15:20:20

    Sáng 22/4, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Bình Thạnh đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2023. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang Nguyễn Sĩ Lâm, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Châu Thành đến dự.

  • Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    Biến đổi khí hậu: Nước đại dương nóng lên kỷ lục, virus cổ xưa sống dậy

    22-04-2024 14:23:34

    Những tưởng biến đổi khí hậu chỉ làm băng tan, nhưng không, nước bề mặt đại dương cũng nóng lên, các loài virus tưởng tuyệt chủng có thể sống dậy.

  • Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    Địa điểm du lịch 30/4-1/5 được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất năm nay

    22-04-2024 09:01:10

    Đà Lạt (Lâm Đồng) là điểm đến trong nước được khách Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp du lịch 30/4 sắp tới, trong khi Bangkok (Thái Lan) là điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu, theo thống kê từ Booking.com.

  • Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    Thủ tướng chỉ đạo những nhiệm vụ chiến lược, quan trọng để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững

    21-04-2024 19:51:19

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khái quát 3 nhiệm vụ mang tính chiến lược, hết sức quan trọng với Lạng Sơn trong thực hiện Quy hoạch tỉnh và chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để Lạng Sơn phát triển nhanh, bền vững.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    Quảng Trị bảo tồn hệ thống dẫn thủy cổ, độc đáo ở Gio An

    21-04-2024 08:05:58

    Khi đến thăm hệ thống giếng cổ Gio An ở huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, còn gọi hệ thống dẫn thủy cổ, Giáo sư sử học Trần Quốc Vượng từng đánh giá, đây là những công trình kiến trúc có một không hai với mạch nước ngầm, kỹ thuật sắp xếp đá cùng với hệ sinh thái cây xanh bao quanh, tiêu biểu là cây rau liệt. Tỉnh Quảng Trị đang lập quy hoạch để bảo tồn, khai thác hệ thống dẫn thủy cổ, hiếm có này nhằm phục vụ du lịch.

  • Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    Tri Tôn chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    22-04-2024 06:01:03

    Là huyện miền núi, biên giới, có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer sinh sống, Tri Tôn (tỉnh An Giang) nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, triển khai đầu tư cơ sở hạ tầng, các mô hình sinh kế hiệu quả. Khi giảm nghèo trong vùng DTTS thành công, sẽ là động lực để Tri Tôn thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước.