Kết quả tìm kiếm cho "Bốc thăm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4133

  • Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    17-04-2024 06:16:54

    Sau khi có 2 người con bị pháp luật xử lý về hành vi liên quan đến chất ma túy, Trương Thị Kim Thanh (sinh năm 1961, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) sinh sống cùng người con còn lại là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Tuy nhiên, vì lười lao động, mẹ con Thanh và Tuyền tiếp tục lao vào con đường ma túy. Hậu quả, cả gia đình lần lượt vi phạm pháp luật.

  • Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    Toàn cảnh năng lực quân sự của Iran trước nguy cơ đối đầu với Israel

    13-04-2024 20:59:25

    Nguy cơ xảy ra một cuộc đối đầu quân sự trực tiếp giữa Iran và Israel đã thu hút sự chú ý đến các lực lượng vũ trang của Iran. Họ có những năng lực gì?

  • U23 Việt Nam: Tuy không cao nhưng vẫn khiến đối thủ phải dè chừng

    U23 Việt Nam: Tuy không cao nhưng vẫn khiến đối thủ phải dè chừng

    13-04-2024 20:03:20

    U23 Việt Nam nằm trong nhóm có chiều cao trung bình khiêm tốn tại VCK U23 châu Á 2024, nhưng không phải vì thế mà bị đánh giá thấp.

  • Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Vận dụng hiệu quả những kinh nghiệm từ Chiến thắng Điện Biên Phủ

    13-04-2024 19:46:14

    LTS: Hội thảo 'Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa' diễn ra ngày 11-4, do Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và tỉnh Điện Biên tổ chức.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    Triển vọng giá thể từ phân chim yến, vỏ trái thốt nốt và rơm rạ xay nhuyễn

    15-04-2024 01:59:18

    Hội đồng Tư vấn Khoa học và Công nghệ TX. Tịnh Biên vừa tổ chức đánh giá, thẩm định và thông qua nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở, đề tài: “Sản xuất giá thể phục vụ trồng trọt từ phân chim yến trên địa bàn TX. Tịnh Biên” do Ths. Lê Văn Thành, Trưởng trạm Khuyến nông TX. Tịnh Biên làm chủ nhiệm. Mục tiêu nhằm khai thác nguồn dinh dưỡng từ phân yến đem lại giá trị gia tăng, đồng thời giải quyết cho người nuôi yến vấn đề ô nhiễm môi trường…

  • Huyện Thoại Sơn đề nghị nguồn vốn sửa chữa hạ tầng kỹ thuật các cụm dân cư vượt lũ

    Huyện Thoại Sơn đề nghị nguồn vốn sửa chữa hạ tầng kỹ thuật các cụm dân cư vượt lũ

    12-04-2024 17:07:07

    Chiều 12/4, đoàn khảo sát, giám sát HĐND tỉnh An Giang làm việc với UBND huyện Thoại Sơn chuyên đề “Kết quả thực hiện các cụm, tuyến dân cư vượt lũ”. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết làm trưởng đoàn. Cùng tham dự có lãnh đạo sở, ngành, các ban, tổ đại biểu HĐND tỉnh.

  • Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    Dấu hiệu viêm cơ tim mờ nhạt, người bệnh không nên chủ quan

    12-04-2024 10:09:36

    Không ít người có cảm nhận thở mệt, đau ngực, buồn nôn nhưng lại chủ quan nghĩ mình mắc bệnh lý tiêu hóa hoặc mệt mỏi bình thường. Đến khi triệu chứng nặng lên nhập viện thì đã qua giờ vàng can thiệp nhồi máu cơ tim, người bệnh đối mặt với nhiều biến chứng sau điều trị.

  • Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    Những món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh

    11-04-2024 15:24:33

    Ngoài món bánh mỳ nổi tiếng, còn nhiều món ăn Việt Nam được thế giới vinh danh trên các bài báo, tạp chí, kênh truyền hình uy tín.

  • Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    Phối hợp liên khoa cứu bé trai mắc thận hư kháng steroid rơi vào nguy kịch

    11-04-2024 14:39:18

    Sau 2 tuần tự ý ngừng sử dụng thuốc chống đông, bé trai mắc hội chứng thận hư kháng steroid bị rơi vào biến chứng nguy kịch với huyết khối toàn bộ tĩnh mạch.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.