Kết quả tìm kiếm cho "Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 199
Sáng 24/12, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khánh thành và đưa vào khai thác đồng thời dự án mở rộng sân bay Điện Biên và 03 dự án đường cao tốc trọng điểm quốc gia ngành giao thông vận tải: Dự án cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai; dự án cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ; dự án cầu Mỹ Thuận 2.
Áp lực nguồn cát đắp nền cho các tuyến cao tốc ở ĐBSCL rất lớn, trong khi các mỏ cát sông khó đáp ứng đủ. Cần có cơ chế, chính sách mới để tăng nguồn cung cấp cát, trong đó có cơ chế tận dụng nguồn cát từ các dự án nạo vét thông luồng, chỉnh trị dòng chảy trên sông Tiền, sông Hậu.
Sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT chủ trì họp phiên thứ 8 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm tra, đôn đốc các công việc sau phiên họp lần thứ 7 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án.
Sáng 25/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp thứ 8 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải theo hình thức trực tuyến toàn quốc. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì tại điểm cầu An Giang; cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy.
Có người không uống bia rượu hoặc chất có nồng độ cồn nhưng do cơ địa hay trong quá trình chuyển hóa thức ăn, hơi thở có thể có nồng độ cồn vượt trên mức số 0
Đến năm 2025 hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và khởi công trước 2030 với các tuyến ưu tiên là Hà Nội - Vinh và TP Hồ Chí Minh - Nha Trang.
Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy, sau vụ nhà xe Thành Bưởi, Bộ GTVT giao Cục Đường bộ Việt Nam thanh tra trách nhiệm quản lý Nhà nước 63 sở GTVT trên cả nước.
Với gần 600 km được đưa vào khai thác trong năm 2023, tổng chiều dài đường bộ cao tốc cả nước sẽ được nâng lên gần 1.900 km
Khi tháo gỡ các thủ tục và áp dụng cơ chế đặc thù cho các mỏ cát và những dự án nạo vét thông luồng giao thông thủy kết hợp thu hồi khoáng sản, An Giang có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp bách về cát cho các công trình trọng điểm của tỉnh và một phần các tuyến cao tốc trục ngang, trục dọc của vùng ĐBSCL.
Sáng 11/10, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đặng Quốc Khánh dẫn đầu đoàn công tác Trung ương khảo sát thực địa mỏ cát trên sông Hậu (TP. Châu Đốc) và làm việc với UBND tỉnh An Giang về rà soát, điều phối nguồn vật liệu san lấp phục vụ thi công các dự án giao thông trọng điểm của tỉnh và khu vực ĐBSCL.
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại xã Phú Lợi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty TNHH Thành Bưởi và báo cáo kết quả về Cục trước ngày 15/10.
Quản lý, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông là lĩnh vực đang được quan tâm hàng đầu tại ĐBSCL, trong đó có tỉnh An Giang. Một khi tháo được “điểm nghẽn” này, kinh tế - xã hội khu vực mới phát triển vượt bậc, xứng tầm. An Giang đang kỳ vọng bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ Giao thông vận tải (GTVT) sớm thực hiện lời hứa hỗ trợ tỉnh.