Kết quả tìm kiếm cho "Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh An Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 330

  • Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo về Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chỉ đạo về Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029

    27-11-2023 15:25:16

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã ban hành Công văn 1004-CV/TU yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng chỉ đạo Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

  • Mong muốn nhiều quyết sách chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Mong muốn nhiều quyết sách chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    24-11-2023 09:55:50

    Trước thềm Đại hội Công đoàn XIII Việt Nam (dự kiến diễn ra đầu tháng 12/2023), nhiều cán bộ công đoàn cơ sở, đoàn viên mong muốn đại hội lần này sẽ có nhiều quyết sách để nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở và chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    Những người giữ bản sắc văn hóa vùng cao

    09-11-2023 08:15:18

    Sự biến động của thời gian, hoàn cảnh sống, ảnh hưởng của quá trình hội nhập khiến cho văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang nguy cơ mai một.

  • Nghiên cứu khoa học nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

    Nghiên cứu khoa học nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

    09-11-2023 09:28:41

    Nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cơ sở y tế, có mối quan hệ chặt chẽ với nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB). Thời gian qua, các bệnh viện thường niên, định kỳ tổ chức, xem đây là một trong những biện pháp quan trọng, bắt buộc và cần thiết, hướng đến nâng cao chất lượng KCB, góp phần nâng cao sức khỏe Nhân dân.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    Gặp nữ bí thư đoàn cơ sở giỏi

    25-10-2023 06:50:46

    Đó là Lý Thị Minh Trang (Bí thư Đoàn Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học An Giang), nữ giảng viên, cán bộ năng động, luôn tích cực tham gia các phong trào của trường và đạt các giải thưởng từ các phong trào của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh. Minh Trang là đại điện cho đoàn viên An Giang tham gia hội thi Bí thư đoàn cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ I năm 2023.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023

    Khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023 

    15-09-2023 11:08:00

    Sáng 15/9, tại Siêu thị Co.opmart Thoại Sơn (huyện Thoại Sơn), Ban Thường vụ các Tỉnh, Thành đoàn cụm đồng bằng sông Hậu phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan "Tuổi trẻ sáng tạo" chủ đề “Tuổi trẻ cụm sông Hậu tiên phong chuyển đổi số” năm 2023.

  • Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    10-09-2023 17:34:13

    Giá lúa gạo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đảo chiều sang giảm. Sự giảm giá này được đánh giá bị tác động bởi giá gạo xuất khẩu từ các trung tâm sản xuất gạo hàng đầu châu Á giảm nhẹ trong tuần qua.