Kết quả tìm kiếm cho "Cháo ếch"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 53

  • Trải nghiệm du lịch mới

    Trải nghiệm du lịch mới

    09-05-2022 06:36:53

    Tận dụng lợi thế của dãy Thất Sơn hùng vĩ, du lịch (DL) Bảy Núi đang tập trung khai thác vẻ kỳ bí, mới lạ của vùng núi độc nhất ĐBSCL, vừa cung cấp dịch vụ, tour DL hấp dẫn, kết hợp ẩm thực Khmer “không lẫn vào đâu được”. Từ Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô) qua Ngọa Long Sơn (núi Dài), Thủy Đài Sơn (núi Nước), Liên Hoa Sơn (núi Tượng), rồi Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Năm Giếng), Anh Vũ Sơn (núi Két), đâu đâu cũng có trải nghiệm DL thú vị.

  • Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    03-05-2022 07:59:46

    Cùng với dù lượn, việc bổ sung mô hình diều lượn có động cơ và máy bay mô hình có phản lực giúp chương trình “Bay trên Phụng Hoàng Sơn” năm 2022 thêm hấp dẫn. Kết hợp cùng gian hàng đặc sản, ẩm thực truyền thống, các loại hình văn hóa - văn nghệ đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer (đặc biệt là điểm nhấn Khu liên hợp thể thao, du lịch Tà Pạ - Soài Chek, xã Núi Tô) càng tạo sức hút du lịch cho huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    29-04-2022 06:54:31

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa? Hãy đến An Giang để cùng nhau “check-in” những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, tham quan các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có kiến trúc độc đáo và thưởng thức rất nhiều món ngon, đặc sản vô cùng hấp dẫn.

  • Liên hoan ẩm thực gắn với biểu diễn dù lượn tại Tri Tôn

    Liên hoan ẩm thực gắn với biểu diễn dù lượn tại Tri Tôn

    25-04-2022 16:05:42

    Từ ngày 29/4 đến 1/5, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp UBND huyện Tri Tôn tổ chức Liên hoan ẩm thực Tri Tôn tại Khu Thể thao, Du lịch Tà Pạ - Soài Chek, phục vụ khách du lịch đến tham quan, xem và trải nghiệm biểu diễn dù lượn từ 9 giờ sáng đến 21 giờ.

  • Trưởng thành từ phong trào Đoàn

    Trưởng thành từ phong trào Đoàn

    06-04-2022 05:03:35

    15 năm gắn bó với công tác Đoàn, được rèn luyện, nuôi dưỡng khát vọng phấn đấu để luôn cống hiến hết mình, bạn Trần Quốc Tuấn (Bí thư Xã đoàn Phú Thành, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo, việc làm hay mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) nói riêng và địa phương nói chung.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    08-10-2021 05:10:31

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nơi đây những sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú.

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • Bình Định: Nuôi loài thú nhưng không dữ, mắt lồi như mắt ếch, nhiều người muốn kéo tới xem

    Bình Định: Nuôi loài thú nhưng không dữ, mắt lồi như mắt ếch, nhiều người muốn kéo tới xem

    25-07-2021 08:54:42

    Nghề nuôi cầy vòi hương phát triển ở khá nhiều tỉnh thành trong nước bởi hiệu quả kinh tế cao. Ở tỉnh Bình Định hiện cũng đã có một vài hộ nuôi cầy hương ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Theo Hạt Kiểm lâm liên huyện Tuy Phước - TP Quy Nhơn, hiện có 4 cơ sở nuôi cầy vòi hương ở 2 địa phương.

  • Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    Nhiều mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp

    23-06-2021 07:59:06

    Tỉnh Đồng Tháp có 6 mô hình nổi bật trong tái cơ cấu nông nghiệp từ năm 2017 cho đến nay như các mô hình tôm – lúa - sinh kế cho người dân vùng lũ; mô hình lúa – sen; mô hình “Cây xoài nhà tôi”; canh tác lúa lý tưởng tại HTX Mỹ Đông II; “Ruộng nhà mình”; “Cây cam vườn tôi” và du lịch cộng đồng.

  • Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    13-02-2021 00:30:01

    An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo và rất nhiều món ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua.

  • Sáng tạo thu hút du khách

    Sáng tạo thu hút du khách

    12-02-2021 00:57:46

    Bằng cách tận dụng diện tích đất nông nghiệp, những hộ gia đình, nhóm bạn đã thiết kế thành điểm du lịch (DL) sinh thái với những nét mộc mạc đồng quê nhưng không kém phần lung linh, thơ mộng. Những điểm dừng chân này không cần quá rộng nhưng cũng đủ hấp dẫn du khách ghé qua, tìm về ký ức tuổi thơ, thưởng thức những món ăn ngon và lưu giữ những bức ảnh đẹp.