Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 262

  • Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    Thể thao Việt Nam cần hướng tới mục tiêu châu lục và thế giới

    03-01-2024 09:33:10

    Năm 2023, thể thao Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương tại Ðại hội thể thao Ðông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32), nhưng chỉ giành ba Huy chương vàng (HCV) tại Ðại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19). Ðiều này cho thấy định hướng đào tạo của ngành thể thao vẫn tập trung hầu hết nguồn lực cho các đấu trường trong khu vực chứ chưa dồn lực cho những đấu trường lớn hơn ở tầm châu lục và thế giới.

  • Từ thiện bằng những việc đơn giản

    Từ thiện bằng những việc đơn giản

    03-01-2024 04:46:12

    Thời gian qua, đã và đang có rất nhiều tấm lòng nhân ái cùng chung tay, góp sức giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, mảnh đời bất hạnh, cùng các cấp, ngành thực hiện hiệu quả chính sách an sinh - xã hội tại địa phương.

  • Thi công Đại Nghĩa nhận thi công tấm nhựa tường chuyên nghiệp

    Thi công Đại Nghĩa nhận thi công tấm nhựa tường chuyên nghiệp

    27-12-2023 10:58:55

    Thi công tấm nhựa ốp tường là một trong những giải pháp trang trí nội thất và không gian được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thi công Đại Nghĩa là đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp, uy tín đem tới cho bạn giải pháp thi công phù hợp với nhu cầu. Đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thi công lắp đặt cho công trình vừa thi công nhanh, tiết kiệm chi phí và có tính thẩm mỹ cao.

  • Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Nhiều mô hình nông nghiệp hiệu quả

    26-12-2023 14:11:22

    Tại Hà Nội, ngày càng có nhiều tổ hợp tác, hợp tác xã đã và đang hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng, phát triển kinh tế tập thể ở địa phương, tạo thuận lợi cho việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập và nâng cao đời sống của hội viên, nông dân…

  • Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    Top 5 địa chỉ thuê biệt thự tổ chức tiệc sang trọng ở TP.HCM

    15-12-2023 14:20:14

    Lựa chọn tổ chức tiệc tại biệt thự không chỉ mang đến một không gian sang trọng, những trải nghiệm mới mẻ mà còn giúp cho bữa tiệc trở nên ấn tượng hơn. Khách mời sẽ có một không gian thoải mái để tự do khám phá và hòa mình vào không khí buổi tiệc. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây để chọn được biệt thự, villa phù hợp với bữa tiệc nhé!

  • Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

    Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

    04-12-2023 06:26:48

    Cuối năm là thời điểm “vàng” để người dân tập trung mua sắm Tết. Tận dụng điều này, các đơn vị bán lẻ, doanh nghiệp (DN), cửa hàng chủ động quảng bá, tiếp thị sản phẩm, mở rộng kênh tiêu thụ và tung ra chương trình khuyến mãi “đón sóng” tiêu dùng.

  • Ra mắt website quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam

    Ra mắt website quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam

    27-11-2023 14:51:22

    Trong khuôn khổ của Lễ hội Thiết kế và sáng tạo Hà Nội 2023, tại khu triển lãm Ẩm thực thuộc chiến dịch “Món ăn của tôi, Bản sắc của tôi - Việt Nam ơi” (Nhà máy xe lửa Gia Lâm, Hà Nội) Công ty truyền thông Megalink phối hợp cùng Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội, Liên chi hội đầu bếp Việt Nam và các đối tác liên quan đã công bố website www.tasteofvietnam.vn quảng bá ẩm thực Việt Nam.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học ở ngôi trường vùng cao

    Nỗ lực nâng cao chất lượng dạy học ở ngôi trường vùng cao

    09-11-2023 09:28:41

    Nằm trên địa bàn vùng khó khăn của thị trấn Cô Tô (huyện Tri Tôn), Trường Mầm non Cô Tô luôn nỗ lực vượt qua khó khăn. Hệ thống trường, lớp học được đầu tư xây dựng ngày càng khang trang, đảm bảo điều kiện tối thiểu để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học.

  • Cảnh đau bệnh của 2 cô gái trẻ

    Cảnh đau bệnh của 2 cô gái trẻ

    07-11-2023 06:11:32

    Đó là cảnh đáng thương của em Lê Thị Kim Phượng (31 tuổi, ngụ ấp Đông Bình Trạch, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) và em Chung Thị Cẩm Nhi (22 tuổi, ngụ ấp Long Phú 1, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Hai em đang nằm điều trị tại bệnh viện, mà gia đình đã không còn khả năng chi trả viện phí, họ rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    03-11-2023 15:17:23

    Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện và lực lượng nhân sự lên đến hơn 11.000 người, Viettel Construction đang ngày ngày đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hộ gia đình trên khắp 63 tỉnh.

  • Độc đáo bản đồ ẩm thực Việt

    Độc đáo bản đồ ẩm thực Việt

    21-10-2023 09:22:18

    126 món ăn đặc sắc trên khắp vùng, miền cả nước được xác lập kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam góp phần tôn vinh, quảng bá ẩm thực, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế