Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 263

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.

  • Ma túy làm mờ mắt

    Ma túy làm mờ mắt

    12-06-2023 06:45:08

    Những đối tượng này không phải là con nghiện chuyên nghiệp, nhưng lại tham gia vào tội phạm ma túy, chỉ vì mê lợi nhuận cao. Hậu quả, tất cả phải vào tù, chịu hình phạt nghiêm khắc của pháp luật.

  • Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    Thủ tướng: Thực hiện đầy đủ chính sách cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn

    30-05-2023 19:31:43

    Thủ tướng kêu gọi tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của mỗi người, mỗi nhà, mỗi cộng đồng, những nhà hảo tâm trong bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  • Cách phòng, tránh ngộ độc thực phẩm do độc tố của Clostridium botulinum

    Cách phòng, tránh ngộ độc thực phẩm do độc tố của Clostridium botulinum

    25-05-2023 14:08:57

    Độc tố của Clostridium botulinum có độc lực mạnh hơn độc tố của tất cả các vi khuẩn khác. Do đó, trong sản xuất, chế biến phải dùng những nguyên liệu bảo đảm an toàn thực phẩm, tuân thủ theo đúng yêu cầu quy định về vệ sinh trong quy trình sản xuất.

  • Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    19-05-2023 04:50:29

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Học Bác để “lòng ta trong sáng hơn”

    Học Bác để “lòng ta trong sáng hơn”

    17-05-2023 05:56:33

    Ngày 19/5 hàng năm là dịp để chúng ta bày tỏ niềm tôn kính và lòng biết ơn vô hạn, gửi đến vị lãnh tụ thiên tài của Tổ quốc, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo Bác là việc làm cần thiết, nhiệm vụ hết sức quan trọng, thường xuyên, không thể thiếu đối với toàn Đảng, toàn dân ta.

  • An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    An Giang: Học và làm theo Bác để nhân lên những điều tử tế, tốt đẹp!

    10-05-2023 20:23:59

    Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thực hiện đồng bộ, thông suốt từ cán bộ, đảng viên và lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    Kết nối du lịch sinh thái vùng ĐBSCL

    26-04-2023 07:29:27

    Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên, tận dụng chính những mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, hữu cơ đang có để tạo điều kiện cho cộng đồng tại chỗ tham gia làm du lịch (DL). Bằng sự kết nối, chia sẻ, ủng hộ nhau, những điểm DL sinh thái ở vùng ĐBSCL sẽ có cơ hội phát triển bền vững.

  • Cầu thang sắt nghệ thuật - điểm nhấn hoàn hảo cho kiến trúc nội thất Việt

    Cầu thang sắt nghệ thuật - điểm nhấn hoàn hảo cho kiến trúc nội thất Việt

    24-04-2023 10:28:02

    Cầu thang sắt nghệ thuật là sản phẩm khá quen thuộc với thiết kế không gian Việt. Với nét đẹp nghệ thuật độc đáo, thiết kế sáng tạo linh hoạt, cầu thang sắt mỹ thuật được đánh giá là một kiểu kiến trúc trường tồn với thời gian.