Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 263

  • Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    Làm sao bảo tồn và phát triển làng nghề nông thôn?

    24-04-2023 05:31:11

    Làng nghề nông thôn, làng nghề truyền thống đang đứng trước nguy cơ bị “xóa sổ” bởi sản phẩm làm ra thị trường ngày càng thu hẹp, sức cạnh tranh kém, hiệu quả kinh doanh thấp. Bảo tồn và phát triển các làng nghề là câu chuyện cần giải quyết trong bối cảnh hiện nay.

  • Thiết kế phân phối thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng

    Thiết kế phân phối thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng

    20-04-2023 20:20:56

    Hiện nay, ngành công nghiệp thực phẩm phát triển rất mạnh mẽ, kéo theo đó là sự bùng nổ của các thương hiệu về ngành thiết bị bếp công nghiệp nhà hàng khách sạn.

  • Lễ hội Văn hóa-Ẩm thực Việt Nam 2023 đa sắc màu tại Quảng Trị

    Lễ hội Văn hóa-Ẩm thực Việt Nam 2023 đa sắc màu tại Quảng Trị

    19-04-2023 14:20:45

    Với nhiều hoạt động hấp dẫn, lễ hội góp phần tôn vinh và quảng bá nét đẹp văn hóa du lịch, ẩm thực Việt đồng thời hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu khu vực.

  • An Giang tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm

    An Giang tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm

    12-04-2023 06:44:34

    Toàn tỉnh An Giang có 354 bếp ăn tập thể trong doanh nghiệp (DN), cụm, khu công nghiệp và trường học. Các bếp ăn tập thể này có nhiều hình thức phục vụ khác nhau, như: Ký hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp của các công ty có giấy phép sản xuất thực phẩm hoặc DN tự tổ chức nấu ăn để phục vụ công nhân, học sinh. Để đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP), tỉnh tăng cường thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt.

  • Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo

    Giữ yên bờ cõi vùng biên giới Tây Nam - Kỳ cuối: Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc, tôn giáo 

    30-03-2023 09:16:16

    An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam Tổ quốc; có địa chính trị, địa kinh tế và quốc phòng - an ninh quan trọng, với dân số hơn 2 triệu người. Là vùng đất đa dân tộc (28 dân tộc thiểu số, với 112.000 người chiếm 5,26% dân số); đa tôn giáo (11 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận, với trên 1.200 chức sắc, gần 3.800 chức việc và trên 1,6 triệu tín đồ, chiếm hơn 84% dân số). An Giang còn là nơi khai đạo và đặt trụ sở hoạt động của Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban Trị sự Trung ương Phật giáo Tứ Ân Hiếu Nghĩa và Ban Trị sự Trung ương Bửu Sơn Kỳ Hương.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    Kết nối đưa hàng hóa vươn xa

    20-03-2023 07:43:58

    ĐBSCL có nguồn nguyên liệu hàng hóa nông - thủy sản dồi dào, phong phú, trong khi TP. Hồ Chí Minh có nhiều hệ thống phân phối lớn, khẳng định được uy tín cả nước. Khi kết hợp, nông dân và doanh nghiệp (DN) miền Tây được hưởng lợi khi đầu ra sản phẩm đảm bảo, giá trị gia tăng cao, DN phân phối của TP. Hồ Chí Minh hưởng lợi khi có được nguồn cung chất lượng.

  • Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội

    Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội

    17-03-2023 08:11:45

    Để thực hiện chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ trên địa bàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu đã đẩy mạnh thực hiện phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”.

  • Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    Nhân rộng các mô hình “Dân vận khéo”

    02-03-2023 07:03:21

    Toàn tỉnh hiện có 4.262 mô hình “Dân vận khéo”, “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” ở 4 lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị. Nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị đã có những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện, với nhiều hoạt động thiết thực, lan tỏa, đi vào cuộc sống, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

  • Bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của toàn dân

    Bảo vệ an ninh Tổ quốc là trách nhiệm của toàn dân

    28-02-2023 07:18:39

    “Cần xác định rõ công tác xây dựng và phát triển phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (gọi tắt là phong trào) là trách nhiệm chung của cả hệ thống chính trị và toàn dân. Mỗi ban, ngành, đoàn thể và địa phương cần quan tâm chỉ đạo triển khai xây dựng phong trào phù hợp với tính chất, đặc điểm của ngành, tổ chức, địa phương để vận động, lôi cuốn cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia” - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.

  • Xây thành lũy từ lòng dân

    Xây thành lũy từ lòng dân

    27-02-2023 07:06:04

    Thành lũy ấy vô hình, nhưng lại chắc chắn hơn cả công trình hữu hình, được đan kết từ tình yêu quê hương đất nước, đồng bào. Mỗi người dân khu vực biên giới là một mắc xích quan trọng của thành lũy, không thể tách rời.

  • Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    Phòng, chống ngộ độc thực phẩm

    23-02-2023 06:48:09

    Vừa qua, trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm do chè đậu trắng, được một hộ dân cung cấp miễn phí. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sản phẩm chè đậu trắng bị nhiễm nhiều loại vi sinh vật, trong đó có chủng Bacillus cereus và độc tố ruột của Bacillus cereus.