Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2068

  • Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    Báo chí là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin

    17-03-2024 14:40:39

    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Báo chí đổi mới trong phương thức lãnh đạo chỉ đạo, tư duy quản lý, trong nội dung thông tin, quy trình sản xuất và xuất bản, trong sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa nguồn thu để báo chí giữ vững và làm chủ, là dòng thông tin chủ lực, quan trọng trên mặt trận thông tin, truyền thông, nhất là trên không gian mạng.

  • Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    Châu Phú củng cố, nâng chất, phát triển mới hợp tác xã, tổ hợp tác

    17-03-2024 22:21:23

    Chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động đối với hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT) nông nghiệp; kiên quyết giải thể các loại hình kinh tế tập thể yếu kém; khuyến khích hình thành các HTX, THT gắn với tái cơ cấu nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, phát triển thế mạnh ở địa phương…là những định hướng mà huyện Châu Phú sẽ thực hiện trong thời gian tới.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    Huyện Thoại Sơn đủ điều kiện trình Hội đồng Trung ương thẩm định công nhận huyện nông thôn mới nâng cao năm 2023

    15-03-2024 10:50:00

    Sáng 15/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức cuộc họp, để thảo luận và lấy ý kiến biểu quyết hoàn thành thủ tục xét, đề nghị huyện Thoại Sơn đạt chuẩn huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì cuộc họp. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    Tháng Ramadan của đồng bào Chăm

    15-03-2024 07:31:36

    Tháng Ramadan có ý nghĩa thiêng liêng trong cộng đồng Hồi giáo dân tộc Chăm. Đây là tháng mà đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm nhịn ăn, nhịn uống, tự rèn luyện với các nghi thức tôn nghiêm, tăng cường tình yêu thương với những người nghèo khó.

  • Mô hình nhân văn

    Mô hình nhân văn

    14-03-2024 06:07:43

    Xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) có vai trò quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, UBND thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) chú trọng triển khai nhiệm vụ quản lý Nhà nước gắn với công tác cải cách TTHC, trong đó có việc hỗ trợ thực hiện khai tử và trao giấy chứng tử tại nhà cho người dân khi có người thân qua đời.

  • Tăng cường phòng, chống bệnh dại

    Tăng cường phòng, chống bệnh dại

    14-03-2024 06:14:45

    Bệnh dại trên người đang có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp. Theo Bộ Y tế, năm 2023 cả nước có 82 người chết vì bệnh dại tại 30 tỉnh, thành phố. Hai tháng đầu năm 2024, cả nước có gần 20 ca tử vong do bệnh dại và nghi dại ở 14 tỉnh, thành phố. Số người bị động vật cắn phải điều trị dự phòng bệnh dại gần 70.000 người (tăng 11% so cùng kỳ năm 2023)...

  • Đáp ứng nhu cầu cát cho cao tốc

    Đáp ứng nhu cầu cát cho cao tốc

    14-03-2024 06:11:02

    Với nỗ lực lớn, UBND tỉnh An Giang đã ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau theo cơ chế đặc thù, với trữ lượng cho phép khai thác gần 15,52 triệu m3 cát. Tuy chưa đáp ứng đủ nhu cầu cát cho cao tốc, nhưng nỗ lực của An Giang góp phần giải quyết vấn đề thiếu cát cấp bách hiện nay.

  • Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    Tăng trách nhiệm xây dựng nông thôn mới

    13-03-2024 08:37:52

    Bằng nhiều nỗ lực, kết quả xây dựng nông thôn mới (NTM) trên địa bàn An Giang vượt chỉ tiêu Trung ương đề ra, đặc biệt là tỉnh lần đầu tiên có 2 xã NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên, để các xã NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”, đòi hỏi trách nhiệm, quyết tâm cao hơn của các sở, ngành, địa phương và người dân.

  • Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    Khởi tố 9 bị can liên quan đến vụ án xảy ra tại Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn

    08-03-2024 19:06:29

    Cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an đã khởi tố bổ sung vụ án về các tội “Nhận hối lộ”, “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng”, “Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi” xảy ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Quãng Ngãi, tỉnh Vĩnh Long và các đơn vị có liên quan.

  • An Giang có 2 xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên

    An Giang có 2 xã nông thôn mới kiểu mẫu đầu tiên

    08-03-2024 18:51:16

    Chiều 8/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy và Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang Nguyễn Sĩ Lâm (Ủy viên Thường trực Ban Chỉ đạo các chương trình MTQG tỉnh An Giang) cùng chủ trì Hội nghị “Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh An Giang đến năm 2023 và triển khai kế hoạch giai đoạn 2024 - 2025”.