Kết quả tìm kiếm cho "Chiếc túi sầu riêng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 254

  • Dệt tâm tình bằng uzu

    Dệt tâm tình bằng uzu 

    19-11-2023 14:15:00

    Hàng chục năm trước, uzu chỉ là loại cây sinh sống ở Vương quốc Campuchia. Tình cờ, chúng được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo thành sản phẩm đặc trưng cho vùng đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang).

  • Cách phối áo khoác dạ tweed thu hút mọi ánh nhìn mùa đông

    Cách phối áo khoác dạ tweed thu hút mọi ánh nhìn mùa đông 

    10-11-2023 08:38:04

    Mùa đông về, nàng không thể sống thiếu chiếc áo khoác cổ điển, sang trọng mà thanh lịch mang tên áo khoác dạ tweed. Item này có thể phối hợp linh hoạt cùng chân váy, quần dài hay các set trang phục công sở giúp tăng thêm tính xu hướng và sự ấm áp.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    Kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện chất lượng cho gia đình

    12-10-2023 14:01:15

    Máy tập chạy bộ là thiết bị hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, rèn sức khỏe và giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm mua máy chạy bộ điện một cách chuẩn nhất. Dưới đây là một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm

  • Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    04-10-2023 14:00:20

    Sớm tinh mơ, vợ chồng anh Bùi Văn Thọ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn đã thức dậy, “lót dạ” vội bát cơm rồi hai vợ chồng chuẩn bị hành trang: Ủng, áo mưa, gùi và vật dụng không thể thiếu là dao quăng để lên rừng lấy hoa chuối hôm sau mang bán ở chợ phiên.

  • Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    28-09-2023 05:07:25

    Với công việc nhân ái lặng thầm, ông Phạm Văn Non (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) đã sửa chữa, tân trang hàng trăm chiếc xe đạp cũ để trao tặng trẻ em nghèo ở địa phương, tiếp sức cho nhiều học sinh được tới trường, để các em được viết tiếp uớc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.

  • Túi đeo chéo nam Gento, biểu tượng của thời trang và tính tiện dụng

    Túi đeo chéo nam Gento, biểu tượng của thời trang và tính tiện dụng

    08-09-2023 16:34:41

    Túi đeo chéo nam Gento hiện đang là xu hướng thời trang được đông đảo nam giới yêu thích. Những chiếc túi nam có quai đeo chéo này không chỉ tiện dụng mà còn rất thời thượng. Giúp khẳng định bản lĩnh đàn ông, nâng tầm sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

  • Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng

    Khoe khéo sắc vóc 'vạn người mê' với đầm bodycon siêu tôn dáng 

    30-08-2023 14:25:42

    Đầm bodycon giúp người mặc khoe trọn vẹn những đường cong quyến rũ trên cơ thể, tuy nhiên nhiều người khẳng định đây vẫn là một item khá 'thử thách' và cần nhiều sự khéo léo trong cách phối đồ để tổng thể trở nên sang xịn.