Kết quả tìm kiếm cho "Diễn tập phương án chữa cháy"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2792

  • Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    Vốn FDI tăng mạnh từ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng

    12-08-2024 14:30:21

    "Thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiếp tục khởi sắc; đặc biệt chất lượng dòng vốn FDI tăng mạnh nhờ lựa chọn thu hút đầu tư kỹ lưỡng…", Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh tại phiên họp thường kỳ tháng 7 của Chính phủ mới đây.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng

    10-08-2024 20:28:52

    Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh: “Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng ra đời là mốc son của báo chí cách mạng Việt Nam; Trường được tu bổ, tôn tạo là công trình văn hóa, lịch sử quan trọng nhằm tôn vinh di sản báo chí to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà báo cách mạng tiền bối đã để lại cho các thế hệ nhà báo hôm nay và mai sau”.

  • Trăn trở về đầu ra của nông sản

    Trăn trở về đầu ra của nông sản

    12-08-2024 06:55:05

    Chuyển đổi cơ cấu cây trồng nhằm tạo ra nguồn hàng hóa lớn là hướng đi đúng đắn của ngành nông nghiệp. Tuy nhiên, thực tế đang diễn ra là có rất nhiều cây trồng vẫn chưa tìm được nơi tiêu thụ ổn định. Sản xuất ở một huyện thuần nông, nhiều nông dân ở Phú Tân (tỉnh An Giang) cũng có cùng tâm tư đó.

  • Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm

    Tăng cường tấn công trấn áp tội phạm

    09-08-2024 06:50:36

    Những tháng cuối năm 2024, Công an TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tập trung mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội quan trọng của đất nước diễn ra trên địa bàn.

  • Người dân Thủ đô xếp hàng, háo hức trải nghiệm tuyến đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội

    Người dân Thủ đô xếp hàng, háo hức trải nghiệm tuyến đường sắt Nhổn-Ga Hà Nội

    08-08-2024 14:47:40

    Với việc chính thức vận hành khai thác thương mại vào sáng 8/8, nhiều người dân đã xếp hàng và hào hứng tham gia trải nghiệm đi tàu đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    Điều khác biệt của mùa sốt xuất huyết năm nay

    06-08-2024 09:01:14

    Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Duy Cường, Giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Bạch Mai cho hay, điều khác biệt trong mùa sốt xuất huyết năm nay là khu vực ngoại thành như Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ,… và các địa phương như Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình,… có vẻ như xảy ra sớm và nặng hơn mọi năm.

  • Nông dân được mùa, được giá vụ lúa Hè Thu

    Nông dân được mùa, được giá vụ lúa Hè Thu

    06-08-2024 06:26:21

    Những ngày này, nông dân ở các huyện vùng trũng của tỉnh Sóc Trăng, như: thị xã Ngã Năm, huyện Mỹ Tú, huyện Châu Thành, huyện Thạnh Trị đang vào vụ thu hoạch lúa Hè Thu năm 2024.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn thặng dư cao hơn

    05-08-2024 14:07:27

    Thời gian tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ mục tiêu tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng mạnh hơn, các cân đối lớn được bảo đảm và có thặng dư cao hơn, với quan điểm điều hành chung là tháng sau đạt kết quả cao hơn tháng trước, quý sau tốt hơn quý trước, thành quả 2024 nhiều hơn, bao trùm hơn, toàn diện hơn năm 2023.

  • Không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết

    Không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết

    05-08-2024 08:14:34

    Vùng Nam Bộ đang bước vào cao điểm mùa mưa, thời tiết diễn biến phức tạp, là điều kiện thuận lợi để muỗi sinh sôi. Đây là tác nhân chính lây truyền bệnh sốt xuất huyết tại các tỉnh Long An, Bến Tre và Tiền Giang.

  • Hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

    Hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

    05-08-2024 08:14:57

    Cũng như nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang chuyển đổi từ nền kinh tế tuyến tính sang nền kinh tế tuần hoàn với những bước đi đầu tiên. Nhiều mô hình doanh nghiệp kinh tế tuần hoàn dựa trên ứng dụng khoa học-công nghệ, góp phần phát triển kinh tế nhanh và bền vững đã bắt đầu hoạt động.

  • Nghe lời bạn, 4 thanh, thiếu niên tự rước họa vào thân

    Nghe lời bạn, 4 thanh, thiếu niên tự rước họa vào thân

    05-08-2024 06:59:53

    Đều là những thanh, thiếu niên đang tuổi trưởng thành, nhưng vì dở dang việc học và thiếu sự giáo dục, quan tâm của người thân trong gia đình nên thường xuyên tụ tập thành băng, nhóm để giải quyết những mâu thuẫn cá nhân.