Kết quả tìm kiếm cho "Doanh nghiệp Cà Mau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4835

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • Xuất hiện vi phạm tại nhiều tiệm vàng

    Xuất hiện vi phạm tại nhiều tiệm vàng

    17-04-2024 09:25:29

    Trong quá trình kiểm tra, Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành miền Tây Nam Bộ đã phát hiện nhiều tiệm vàng có hành vi vi phạm trong kinh doanh. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tiệm vàng tìm cách 'né' lực lượng kiểm tra bằng cách đóng cửa nghỉ bán…

  • Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    Nhà thầu Đông Tiến chuyên thi công panel kho lạnh tại Ninh Bình

    17-04-2024 09:11:58

    Panel kho lạnh là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để xây dựng các kho lạnh tại Ninh Bình. Với những ưu điểm vượt trội, panel EPS đã được sử dụng rộng rãi trong các công trình kho lạnh tại địa phương này.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ hoạt động của mặt trận huyện Châu Phú

    Dấu ấn nhiệm kỳ hoạt động của mặt trận huyện Châu Phú

    17-04-2024 05:14:40

    Nhiệm kỳ 2019 - 2024, MTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQVN huyện lần thứ X đề ra, bám sát chương trình mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động tạo sự đồng thuận trong xã hội. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển KTXH, bảo đảm quốc phòng - an ninh và nâng cao đời sống Nhân dân.

  • Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    Kinh tế- xã hội huyện Chợ Mới có nhiều điểm sáng

    17-04-2024 05:22:48

    “Quý I/2024, dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, sự điều hành của UBND huyện, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục có nhiều điểm sáng, tăng trưởng khá. Nhiều chỉ tiêu đạt kết quả khả quan, tạo tiền đề giúp địa phương bứt phá trong năm 2024” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    15-04-2024 15:08:56

    THB Việt Nam là đơn vị tiên phong, luôn đi đầu trong việc phân phối đa dạng các loại máy kiểm tra nước chính hãng, giá tốt trên toàn quốc. Đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng trong việc cung cấp các máy móc chuyên dụng, thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Nguyên nhân ô tô điện dần mất sức hút với người dân châu Âu

    Nguyên nhân ô tô điện dần mất sức hút với người dân châu Âu

    15-04-2024 09:57:25

    Vào tháng 2, Nghị viện châu Âu đã bỏ phiếu thông qua luật mới cấm bán ô tô chạy bằng xăng và dầu diesel từ năm 2035. Quy định này dự kiến giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang xe điện của khối. Tuy nhiên, thực tế trong thời gian gần đây lại có sự khác biệt.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" ở huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:29:39

    “Thời gian tới, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chủ trì, phối hợp tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện ban hành văn bản lãnh đạo về đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong tình hình mới trên địa bàn huyện. Tiếp tục xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh, gắn bó mật thiết với Nhân dân, giỏi về nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng để đáp ứng tốt yêu cầu công tác trong tình hình mới. Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa công an, UBMTTQVN và các ban, ngành, đoàn thể nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng phong trào…” - trung tá Nguyễn Minh Hoàng, Trưởng Công an huyện Thoại Sơn nhấn mạnh.