Kết quả tìm kiếm cho "Doanh thu Sao Mai"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1797

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

    07-04-2024 08:29:38

    Nhận lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế, sáng 7/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam rời Hà Nội, lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7 - 12/4/2024.

  • Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    06-04-2024 14:36:42

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể, đồng bộ, định hướng lớn mới có thể theo đuổi con đường phát triển Xanh bền vững, và trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

  • Chuyên gia Trung Quốc: Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ thúc đẩy các định hướng quan hệ song phương

    Chuyên gia Trung Quốc: Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ thúc đẩy các định hướng quan hệ song phương

    05-04-2024 19:40:43

    Nhận lời mời của Ủy viên trưởng Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc Trung Quốc Triệu Lạc Tế, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước CHXHCN Việt Nam thăm chính thức nước CHND Trung Hoa từ ngày 7-12/4.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Châu Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị quý II/2024

    Châu Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị quý II/2024

    04-04-2024 10:48:37

    Sáng 4/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị lần thứ 17, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa XII), nhằm kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I/2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý II/ 2024 và cho ý kiến một số nội dung quan trọng khác. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân chủ trì hội nghị.

  • An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    04-04-2024 06:05:24

    Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.

  • Hành trình vượt khó làm nên “lịch sử” Guitar thủ công Việt Nam của Ceo Trần Quang Vũ

    Hành trình vượt khó làm nên “lịch sử” Guitar thủ công Việt Nam của Ceo Trần Quang Vũ

    03-04-2024 11:58:00

    Trần Quang Vũ có lẽ một cái tên không còn xa lạ trong giới làm đàn Guitar Custom. Anh chính là người sáng lập ra thương hiệu Guitar Custom Việt Nam nổi tiếng. Các sản phẩm đàn guitar của anh đã chinh phục được rất nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước.

  • Cao điểm mùa tư vấn tuyển sinh

    Cao điểm mùa tư vấn tuyển sinh

    03-04-2024 06:05:04

    Đầu tháng 4, học sinh khối 12 của các trường THPT sẽ bắt đầu đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng. Đây là thời gian then chốt để các em lựa chọn học ngành nào và học ở đâu. Suốt 1 tháng qua là thời gian cao điểm các trường học phối hợp tổ chức tư vấn tuyển sinh dưới nhiều hình thức, hỗ trợ cho học sinh, gia đình nắm được những thông tin và có cơ sở để lựa chọn ngành.

  • Triển vọng xoài keo An Phú

    Triển vọng xoài keo An Phú

    02-04-2024 06:05:45

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện đầu nguồn của tỉnh, được thiên nhiên ưu đãi về đất đai, khí hậu, nguồn nước, thuận lợi cho địa phương phát triển cây ăn trái. Thời gian qua, chủ trương chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau màu và cây ăn trái của huyện, trong đó có xoài keo, đã phát huy hiệu quả, góp phần vào tăng trưởng chung.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    Đủ cơ sở xác định Trương Mỹ Lan chỉ đạo chiếm đoạt tiền của SCB

    01-04-2024 14:31:06

    Ngày 1/4, phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan tiếp tục với phần Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đưa ra quan điểm đối đáp lại phần bào chữa của luật sư cho các bị cáo.

  • Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    Hiệu quả phát triển nhãn hiệu chứng nhận “An Giang”

    31-03-2024 14:32:49

    Thời gian qua, việc giới thiệu, quảng bá, phát triển sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” đã mang lại nhiều kết quả. Qua đó, giúp cơ sở mở rộng thị trường tiêu thụ, tăng doanh thu... góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp của tỉnh. Nhãn hiệu chứng nhận “AN GIANG” là dấu hiệu để người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc là sản phẩm tỉnh An Giang, trên cơ sở áp dụng những quy chuẩn theo hướng an toàn.