Kết quả tìm kiếm cho "Doanh thu Sao Mai"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1798

  • Cảnh báo shop lừa đảo trên sàn thương mại điện tử

    Cảnh báo shop lừa đảo trên sàn thương mại điện tử

    02-03-2024 18:51:40

    Lợi dụng chính sách không cho khách hàng đồng kiểm khi nhận hàng online, các shop bán hàng lừa đảo xuất hiện đầy trên các sàn thương mại điện tử.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Ngày 19/3, xét xử Chủ tịch Tân Hoàng Minh và 14 đồng phạm

    Ngày 19/3, xét xử Chủ tịch Tân Hoàng Minh và 14 đồng phạm

    27-02-2024 19:13:01

    Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội vừa ra quyết định, ngày 19/3 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh - viết tắt là Công ty Tân Hoàng Minh.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    27-02-2024 06:18:28

    Cùng với các địa phương trong tỉnh An Giang, nhiều sản phẩm trên địa bàn huyện Chợ Mới đang được khuyến khích, hỗ trợ phát triển. Đây là cơ hội khơi dậy tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng thời giúp nông dân phát huy nghề truyền thống, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập cho gia đình.

  • Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    27-02-2024 07:14:29

    Nhằm giúp người dân, cơ sở sản xuất - kinh doanh phát triển sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, huyện Phú Tân tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đưa sản phẩm địa phương vươn xa trên thị trường rộng lớn. Đồng thời, góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất của người dân, tạo động lực phát triển các sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Vun trồng cho tương lai

    Vun trồng cho tương lai

    23-02-2024 08:22:49

    Ngày 28/11/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết bài đăng trên Báo Nhân Dân, nhan đề “Tết trồng cây”, làm rõ ý nghĩa to lớn, lợi ích thiết thực của việc trồng cây, gây rừng đối với đất nước, gia đình và mỗi người dân.

  • Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM

    21-02-2024 16:12:53

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo thun đồng phục cho công ty hay hội nhóm? Thành Tiến Uniform - Đơn vị may áo thun đồng phục uy tín tại TP. HCM chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Những ưu điểm khi thiết kế phần mềm với ACTISOFT

    Những ưu điểm khi thiết kế phần mềm với ACTISOFT

    20-02-2024 14:26:54

    Hưởng ứng phong trào chuyển đổi số quốc gia, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu đầu tư vào công nghệ. Nhiều khách hàng đã tìm đến ACTISOFT, để thiết kế các phần mềm giúp việc vận hành và quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn. Khác với việc sử dụng các phần mềm có sẵn, thiết kế phần mềm theo yêu cầu mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích!