Kết quả tìm kiếm cho "F1"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1447

  • An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    An toàn cho công trình và cuộc sống: Ống thép luồn dây điện - Vượt trội về khả năng chống cháy

    12-03-2024 14:11:56

    Theo ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Ống thép luồn dây điện được sử dụng để bảo vệ hệ thống dây điện khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như va đập, ẩm ướt, hóa chất và đặc biệt là nguy cơ cháy nổ cao”.

  • Phát triển sản xuất tập trung ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất tập trung ở huyện Châu Phú

    21-02-2024 06:13:32

    Nhằm thực hiện mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tăng cường khuyến khích nông dân ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp, chú trọng phát triển các vùng sản xuất tập trung để gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản, đáp ứng điều kiện về quy mô theo yêu cầu của thị trường.

  • “Dám nghĩ, dám làm” Cát Vạn Lợi từng bước xây dựng thương hiệu hàng Việt chinh phục khát vọng thay thế hàng nhập khẩu

    “Dám nghĩ, dám làm” Cát Vạn Lợi từng bước xây dựng thương hiệu hàng Việt chinh phục khát vọng thay thế hàng nhập khẩu

    26-01-2024 11:50:46

    Nói về quyết định khởi sự kinh doanh Cát Vạn Lợi, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ, ông xuất thân trong một gia đình cơ bản, là kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách khoa TP.HCM.

  • Nadal trở thành Đại sứ quần vợt tại Saudi Arabia

    Nadal trở thành Đại sứ quần vợt tại Saudi Arabia

    16-01-2024 14:09:03

    Ngày 15/1, siêu sao người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Liên đoàn Quần vợt Saudi Arabia (STF), trong bối cảnh vương quốc Vùng Vịnh này đặt mục tiêu tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp hơn nhằm thúc đẩy lĩnh vực thể thao.

  • Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    Các ưu điểm của ống ruột gà lõi thép luồn dây điện cháy chậm và không sinh khói độc

    11-01-2024 09:06:25

    Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà sản xuất và cung cấp ống ruột gà lõi thép chống cháy cho nhiều công trình dự án trong và ngoài nước. Sản phẩm có tính năng cháy chậm, hạn chế cháy lan và không sinh ra khói độc khi không may xảy ra hỏa hoạn trong các nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống điện ngầm dưới lòng đất, siêu thị.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • 10 sự kiện thể thao thế giới ghi dấu ấn trong năm 2023

    10 sự kiện thể thao thế giới ghi dấu ấn trong năm 2023

    29-12-2023 18:25:53

    Năm 2023 sôi động với những sự kiện thể thao độc đáo và đáng chú ý. Dưới đây là 10 sự kiện ghi dấu ấn đậm nét trong năm.

  • Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    Kim thu sét và cọc tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 góp mặt tại nhiều công trình

    09-12-2023 12:44:29

    Cát Vạn Lợi cung cấp trọn bộ hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển đạt chuẩn IEC 62561, được các nhà thầu và kỹ sư cơ điện lựa chọn lắp đặt tại các công trình. Sử dụng hệ thống chống sét tiếp địa sẽ giúp bảo vệ toàn bộ hệ thống dây dẫn điện, cũng như các vật dụng máy móc thiết bị không bị hư hỏng do bị sét đánh.

  • Ống thép luồn dây điện trơn EMT Cát Vạn Lợi bảo vệ hệ thống điện công trình

    Ống thép luồn dây điện trơn EMT Cát Vạn Lợi bảo vệ hệ thống điện công trình

    09-12-2023 12:19:53

    Lựa chọn sử dụng ống thép luồn dây điện EMT do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt tiêu chuẩn UL 797/ ANSI C80.3 (Mỹ), sẽ giúp bảo vệ tốt hệ thống dây dẫn điện cho tòa nhà và công trình, tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

  • Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại An Giang

    28-11-2023 14:18:54

    Bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình cho xế cưng? Camera hành trình Xiaomi 70mai nổi bật với khả năng ghi hình sắc nét, tính năng đa dạng cùng giá thành hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe tại An Giang.

  • Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    Hiệu quả mô hình trồng cà chua gốc ghép

    15-11-2023 07:40:18

    Qua thời gian khảo nghiệm thành công, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ Khoa học và Công nghệ An Giang đã giới thiệu về quy trình sản xuất cây giống gốc ghép và những ưu điểm mang lại cho nông dân. Trung tâm có khả năng cung cấp mỗi tháng khoảng 20.000 cây giống cà chua gốc ghép cho nông dân.

  • Châu Phú phát triển vùng sản xuất tập trung

    Châu Phú phát triển vùng sản xuất tập trung

    06-11-2023 06:07:36

    Hướng đến mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng phát triển vùng sản xuất tập trung; khuyến khích nông dân ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp, nhằm gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản, đáp ứng yêu cầu của thị trường.