Kết quả tìm kiếm cho "Giải đua thuyền rồng Báo An Giang lần VI-2017"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13

  • Sáng nay (24/12), khánh thành cùng lúc 4 dự án giao thông trọng điểm

    Sáng nay (24/12), khánh thành cùng lúc 4 dự án giao thông trọng điểm

    24-12-2023 09:35:50

    Bốn dự án gồm Cảng Hàng không Điện Biên, cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ, Mỹ Thuận - Cần Thơ và dự án cầu Mỹ Thuận 2 sẽ được khánh thành theo hình thức trực tuyến.

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Nhà khoa học Australia tuyên bố đã có lời giải về Tam giác quỷ Bermuda

    Nhà khoa học Australia tuyên bố đã có lời giải về Tam giác quỷ Bermuda

    12-05-2023 09:36:01

    Một nhà khoa học Australia cho biết yếu tố xác suất là nguyên nhân hàng đầu gây ra những vụ mất tích bí ẩn ở khu vực có biệt danh Tam giác quỷ Bermuda.

  • Dấu ấn Việt Nam sau 20 năm thực hiện Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    Dấu ấn Việt Nam sau 20 năm thực hiện Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể

    21-04-2023 13:56:02

    Năm 2005, Việt Nam là một trong 30 quốc gia đầu tiên gia nhập Công ước của UNESCO về Bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể. Từ đó đến nay, Việt Nam đã 2 lần trúng cử vào Ủy ban liên Chính phủ Công ước bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể (nhiệm kỳ 2006 - 2010 và 2022 - 2026). Điều này cho thấy những đóng góp của Việt Nam về bảo tồn, phát huy giá trị các di sản văn hóa phi vật thể được công nhận; thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng quốc tế đối với khả năng đóng góp, năng lực điều hành của nước ta tại các thể chế đa phương toàn cầu.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Khi xiếc và cải lương “góp gạo thổi cơm chung”

    Khi xiếc và cải lương “góp gạo thổi cơm chung”

    14-12-2020 07:57:03

    Đây là diễn viên xiếc hay cải lương? Sao họ có thể vừa đu dây, vừa diễn kết hợp hát như vậy?... Đó là những câu hỏi xen lẫn cảm xúc ngỡ ngàng vang lên không ngớt từ hàng ghế khán giả khi theo dõi buổi tổng duyệt vở diễn “Cây gậy thần” của Nhà hát Cải lương Việt Nam phối hợp Liên đoàn Xiếc Việt Nam thực hiện tại Rạp xiếc Trung ương, Hà Nội. Sự kết hợp lần đầu trong cùng một vở diễn giữa hai loại hình ngôn ngữ sân khấu đã đem đến cho người xem nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

  • Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    16-10-2019 09:07:00

    LTS: Năm 2019 là năm trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân cả nước, An Giang đang tích cực thực hiện 12 nhiệm vụ tổng quát và 6 nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra, trong đó tập trung 2 nhiệm vụ về xây dựng Đảng: tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tập trung xây dựng đội ngũ các cấp đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đẩy mạnh cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

  • 'Thẻ vàng' IUU làm thay đổi nhận thức về phát triển nghề cá

    'Thẻ vàng' IUU làm thay đổi nhận thức về phát triển nghề cá

    17-12-2018 10:11:31

    Việc Ủy ban châu Âu (EC) đưa ra cảnh báo “thẻ vàng” với các khuyến nghị Việt Nam khắc phục về đánh bắt cá trái phép, không báo cáo và không được quản lý (IUU) đối với ngành khai thác hải sản Việt Nam ngày 23-10-2017 đã làm thay đổi nhận thức của các cấp, các ngành, chính quyền địa phương, ngư dân, doanh nghiệp về phát triển kinh tế biển phù hợp thông lệ quốc tế.

  • Hợp tác quốc tế để phát triển du lịch

    Hợp tác quốc tế để phát triển du lịch

    19-11-2018 06:55:55

    Cả trăm cù lao nằm chạy dọc theo sông Tiền, sông Hậu là hình ảnh độc quyền ở ĐBSCL, thêm những ngọn núi mọc giữa đồng bằng sông nước thì chỉ có ở An Giang. Nếu được đầu tư đúng hướng, đây sẽ là lợi thế tuyệt vời để đưa ngành du lịch lên tầm cao mới.

  • Sẵn sàng tổ chức Giải đua thuyền rồng Báo An Giang

    Sẵn sàng tổ chức Giải đua thuyền rồng Báo An Giang

    24-08-2018 06:38:16

    Giải đua thuyền rồng Báo An Giang năm nay tiếp tục được tổ chức tại ngã 3 sông TP. Châu Đốc vào sáng 2-9. Qua 7 lần tổ chức, giải thật sự hấp dẫn với sự tranh tài quyết liệt giữa các đội đua, tạo không khí sôi nổi phục vụ người dân TP. Châu Đốc và du khách.

  • Cái khó của thể hình

    Cái khó của thể hình

    25-07-2018 07:28:14

    Hiện nay, phong trào luyện tập thể hình đang phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh nhưng việc tìm kiếm vận động viên (VĐV) thi đấu thành tích cao chưa thực sự thuận lợi. Do đó, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đang nỗ lực xây dựng phong trào nhằm tìm kiếm những cá nhân thực sự đam mê môn thể thao này.

  • Thủy sản Việt Nam phát triển trên ba trụ cột để vượt qua khó khăn

    Thủy sản Việt Nam phát triển trên ba trụ cột để vượt qua khó khăn

    09-04-2018 14:39:36

    Mặc dù gặp nhiều bất lợi, nhưng nhờ sự quyết liệt trong chỉ đạo sản xuất cũng như triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm khắc phục "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu (EC) nên ngành thủy sản đã đạt được những kết quả khả quan trong quý 1 năm 2018, tạo tiền đề cho các quý tiếp theo cũng như thực hiện các mục tiêu mà ngành đã đề ra trong năm 2018.