Kết quả tìm kiếm cho "Giải bóng chuyền nông dân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1841

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Châu Thành phát triển phong trào thể dục - thể thao

    03-04-2024 07:41:17

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng bằng nhiều hình thức, thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công nhân, viên chức lao động và người dân trên địa bàn…

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể thao quần chúng

    01-04-2024 06:59:38

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh được các ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm phát triển, với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng. Qua đó, góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT, rèn luyện sức khỏe của Nhân dân.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.

  • Đội tuyển Việt Nam thời 'hậu Troussier': Bài học lớn về mục tiêu và con đường

    Đội tuyển Việt Nam thời 'hậu Troussier': Bài học lớn về mục tiêu và con đường

    31-03-2024 09:07:36

    Thất bại cay đắng trước Đội tuyển Indonesia ngay tại Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 là 'giọt nước làm tràn ly' dẫn đến việc huấn luyện viên Philippe Troussier chia tay Đội tuyển Việt Nam. Kết cục này là tất yếu, song bóng đá Việt Nam rút ra được những kinh nghiệm gì từ nhiệm kỳ đáng quên của ông Troussier mới thật sự là điều quan trọng!

  • HLV Park Hang Seo không nằm trong 'tầm ngắm' của VFF

    HLV Park Hang Seo không nằm trong 'tầm ngắm' của VFF

    30-03-2024 19:25:02

    VFF chưa có kế hoạch mời lại HLV Park Hang Seo thay ông Philippe Troussier dẫn dắt tuyển Việt Nam.

  • Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    Xây dựng lại tuyển Việt Nam

    30-03-2024 18:14:35

    Qua 1 năm được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đã thất bại khi áp dụng triết lý bóng đá của chiến lược gia này và đánh mất vị thế "anh cả" bóng đá khu vực Đông Nam Á. Giờ là thời điểm để xây dựng lại đội tuyển Việt Nam và lấy lại vị thế.

  • Tác dụng bất ngờ của loại rau nhiều người tránh xa

    Tác dụng bất ngờ của loại rau nhiều người tránh xa

    28-03-2024 08:50:52

    Nhiều người không thích rau diếp cá vì mùi vị gây khó chịu nhưng theo chuyên gia loại rau này có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    Chợ Mới xây dựng nông thôn mới

    27-03-2024 06:12:43

    Năm 2024, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phấn đấu có ít nhất 1 xã được công nhận nông thôn mới (NTM) nâng cao; 15/15 xã đạt chuẩn NTM và 5 xã đạt chuẩn NTM nâng cao duy trì đạt chuẩn theo bộ tiêu chí mới. 3 thị trấn duy trì đạt chuẩn đô thị văn minh. Hoàn thành thêm 1 tiêu chí 7 về môi trường, để đạt 8/9 tiêu chí huyện NTM.