Kết quả tìm kiếm cho "Gian nan chờ thi hành án"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 3680

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Kinh tế khó khăn, tôi không nỡ chê thưởng Tết 'bèo bọt'

    Kinh tế khó khăn, tôi không nỡ chê thưởng Tết 'bèo bọt'

    24-02-2024 08:50:52

    Nếu nhiều người phàn nàn về khoản thưởng Tết bèo bọt nhưng với tôi, trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, cuối tháng nhận đủ lương đã là hạnh phúc.

  • Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    23-02-2024 15:57:41

    Mụn ngự trị trên cơ thể là nỗi ám ảnh của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Đối với từng loại mụn sẽ có liệu pháp điều trị riêng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu tự ý cạy nặn mụn ở nhà vô tình trung khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Tham khảo địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội tại bài chia sẻ dưới đây nhé.

  • Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    Công an huyện Châu Phú: Nâng cao hiệu quả các mặt công tác

    23-02-2024 08:22:40

    Đó là mục tiêu của Công an huyện Châu Phú nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng trong năm 2024. Trên cơ sở đó, phục vụ tốt yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội địa phương, bảo vệ bình yên cho cuộc sống Nhân dân.

  • “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    23-02-2024 05:20:18

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo, với hơn 80% dân số là tín đồ các tôn giáo. Vì vậy, công tác dân vận nói chung, công tác dân vận đối với đồng bào các tôn giáo nói riêng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện, góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Triển vọng xuất khẩu xoài An Giang sang Hàn Quốc

    Triển vọng xuất khẩu xoài An Giang sang Hàn Quốc

    22-02-2024 06:21:55

    Sau thời gian đàm phán và chuẩn bị tích cực, lô xoài hạt lép đầu tiên với 13 tấn, được cấp mã số vùng trồng đã xuất khẩu sang Hàn Quốc, trên cơ sở hợp đồng đã ký kết của Hợp tác xã (HTX) GAP Cù Lao Giêng (huyện Chợ Mới) và Công ty TNHH Hoàng Phát Fruit (huyện Châu Thành, tỉnh Long An), mở ra cơ hội mới cho ngành hàng trái cây của An Giang.

  • Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    Phim 'Đào, phở, piano' cháy vé: Tín hiệu vui cho phim Nhà nước đặt hàng

    21-02-2024 14:48:47

    Sau 10 ngày khởi chiếu, lượng khán giả kéo đến Trung tâm Chiếu phim Quốc gia xem phim “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn tăng đột biến.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    Đẩy mạnh tuyên truyền về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

    21-02-2024 08:20:13

    Năm 2024, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia - đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng nhấn mạnh thông tin này tại buổi gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024 vào chiều 20/2, tại Hà Nội.

  • Về trong nắng xuân

    Về trong nắng xuân

    20-02-2024 14:29:24

    Những chiếc lá bàng đỏ ngoài khung cửa sổ liên tục trút xuống lòng đường sau những đợt gió. Cuối đông, những con đường vắng thưa người. Ngồi trên căn gác xép nhìn ra, thấy dãy phố dài bảng lảng sương mờ, gió thổi vào đỏ mắt người thỉnh thoảng lại dè dặt bước đi trên những cung đường tít tắp.

  • Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan

    Khối thạch nhũ trong hang động đẹp nhất xứ Nghệ hút du khách tham quan 

    20-02-2024 09:22:57

    Có nhiều khối thạch nhũ trong hang động đẹp bậc nhất ở miền Tây Nghệ An thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng.