Kết quả tìm kiếm cho "Hồ Chí Minh: Phác họa chân dung một chính khách"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 58

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Chuyện người Việt xây bệnh viện 400 giường ở Angola

    Chuyện người Việt xây bệnh viện 400 giường ở Angola

    09-02-2024 09:10:54

    Mong mỏi của những người Việt thành danh ở Angola là xây dựng những công trình có dấu ấn Việt Nam và tạo dựng “làng người Việt” trên mảnh đất này.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

  • Những cuốn sách Giáng sinh kinh điển không thể bỏ qua trong mùa lễ hội

    Những cuốn sách Giáng sinh kinh điển không thể bỏ qua trong mùa lễ hội

    15-12-2023 11:59:13

    Đọc những cuốn sách Giáng sinh kinh điển suốt mùa lễ hội là một cách tuyệt vời để hòa mình vào tinh thần Giáng sinh và tận hưởng niềm vui của mùa cuối năm.

  • Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    Thay đổi tư duy kinh doanh, thích ứng thời đại mới

    03-10-2023 06:34:09

    Đã qua rồi thời kỳ thế giới trật tự, dễ đoán định khuynh hướng, chính sách của những nước lớn. Giờ đây, trong bối cảnh thế giới dễ đứt gãy, lượng thông tin càng nhanh, càng nhiều và càng nhiễu hơn, tác động trực tiếp đến từng doanh nghiệp (DN), buộc DN phải thay đổi tư duy, thích ứng với tình hình mới. Tăng cường liên kết, hợp tác, đầu tư vào kinh tế xanh là hướng đi bền vững.

  • Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    Sẵn sàng cho hành trình thoát kén để vươn xa

    07-09-2023 09:24:41

    Kiến trúc đã thực sự là hạt nhân của các hoạt động tổng thể. Kiến trúc cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất về thời đại – xã hội. Công trình kiến trúc nổi bật sẽ phản ánh khá rõ tình hình kinh tế – xã hội và cả văn hóa – môi trường ở mỗi quốc gia nói chung và giá trị cốt lõi, cũng như tầm nhìn của từng doanh nghiệp nói riêng.

  • Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    02-09-2023 09:31:52

    Sự phát triển của ngành thương mại, dịch vụ đã kéo theo sự ra đời hàng loạt sản phẩm tiện nghi. Kinh tế Việt Nam hiện trên đà lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong trận đại dịch vừa qua, du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu để thu hút sự tăng trưởng với bất kể quốc gia nào. Những khu vực đáng sống, đặc biệt là thành phố biển, như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang đang đầu tư rất mạnh vào kinh tế mũi nhọn của mình.

  • Cô gái 1m50 một mình lái mô tô xuyên Việt, tiết kiệm bằng cách ngủ nhờ

    Cô gái 1m50 một mình lái mô tô xuyên Việt, tiết kiệm bằng cách ngủ nhờ 

    12-09-2023 14:22:39

    Cô gái 26 tuổi Phùng Thị Minh Anh, tên thường gọi An An vừa trở về quê nhà Bắc Ninh sau 5 tháng “chữa lành” ở Đà Lạt và vượt hành trình 4.200km xuyên Việt bằng mô tô.

  • Hội họa Việt trên chất liệu truyền thống thu hút công chúng Pháp

    Hội họa Việt trên chất liệu truyền thống thu hút công chúng Pháp

    13-07-2023 14:03:17

    Chiều 12/7, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp, triển lãm “Hội họa Việt trên chất liệu truyền thống” đã khai mạc, với sự tham dự của đông đảo kiều bào sinh sống tại Paris, cũng như công chúng Pháp yêu thích hội họa và văn hóa Việt Nam.

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".