Kết quả tìm kiếm cho "Khô gà lá chanh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 236

  • Điều gì xảy ra khi bạn ngừng ăn đường một tháng?

    Điều gì xảy ra khi bạn ngừng ăn đường một tháng?

    26-01-2023 08:51:17

    Các nghiên cứu ghi nhận ăn quá nhiều đường liên quan tới việc gia tăng nguy cơ viêm nhiễm trong cơ thể, ảnh hưởng xấu tới đường ruột, làn da.

  • Mách bạn loạt món ăn chống ngán sau Tết

    Mách bạn loạt món ăn chống ngán sau Tết

    26-01-2023 08:17:33

    Để thay đổi khẩu vị cho mâm cơm ngày Tết và sau Tết, các bà nội trợ có thể bỏ túi những món ăn chống ngán dưới đây, đảm bảo sẽ khiến cả gia đình tấm tắc khen.

  • Nên ăn gì để không bị ngán trong những ngày Tết Nguyên đán?

    Nên ăn gì để không bị ngán trong những ngày Tết Nguyên đán?

    22-01-2023 15:15:04

    Khi đã quá chán với những bữa cỗ "ngập mặt" bánh chưng, bánh giò, thịt... các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên đổi khẩu vị bằng những món ăn nhẹ nhàng, lạ miệng giúp cho dạ dày dễ tiêu hóa hơn.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    21-01-2023 16:43:58

    Theo các chuyên gia, uống rượu bia ngày Tết hoặc bất kỳ thời điểm nào có thể gây tổn thương viêm loét dạ dày, xơ gan… Ngoài ra uống rượu bia còn ảnh hưởng đến rối loạn hành vi và nhận thức...

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.

  • Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    Lợi nhuận từ sản phẩm nông nghiệp giảm

    14-11-2022 07:16:14

    Ở An Giang, 4 loại sản phẩm nông nghiệp được nông dân trồng và nuôi nhiều, gồm: Lúa, cá tra, rau màu, cây ăn trái. Trước đại dịch COVID-19, giá vật tư nông nghiệp không có nhiều biến động, nông dân sản xuất đạt lợi nhuận khá. Tuy nhiên hiện nay, do các mặt hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… tăng giá, sau khi trừ các khoản chi phí, lợi nhuận từ sản xuất nông nghiệp giảm đáng kể.

  • Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    16-10-2022 08:57:51

    Chuyên gia dự báo thấp nhiệt đới ở khu vực phía Đông của Philipines sẽ mạnh lên thành bão và đi vào Biển Đông trong những ngày tới, trở thành cơn bão số 6. Khả năng cao bão số 6 sẽ tương tác với không khí lạnh nên diễn biến sẽ rất phức tạp.

  • Thi đua từ những việc nhỏ

    Thi đua từ những việc nhỏ

    30-09-2022 05:49:07

    Nhiều người nghĩ, phong trào thi đua lao động giỏi, phát huy sáng kiến, sáng tạo trong sản xuất… phải là những ý tưởng lớn lao, mang tính chất cải cách, tạo bước ngoặt mới. Tuy nhiên, điểm lại thành tích được ghi nhận từ những người lao động trực tiếp sản xuất mới thấy, từng ý tưởng, từng thay đổi nhỏ nảy sinh từ công việc thực tế luôn đáng được trân trọng, biểu dương. Khi có tâm huyết và được khuyến khích, ý tưởng nhỏ sẽ mang lại lợi ích lớn.

  • Vãn cảnh núi Trà Sư

    Vãn cảnh núi Trà Sư

    19-09-2022 07:19:43

    Dù không được xếp vào 7 ngọn Thất Sơn, nhưng núi Trà Sư (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) vẫn ẩn chứa những câu chuyện linh thiêng, sở hữu tầm nhìn thoáng đãng xuống đồng bằng. Đến với ngọn núi này, bạn sẽ có trải nghiệm rất đặc biệt về hoạt động tín ngưỡng tâm linh của người dân, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.

  • Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    Cách làm bò bít tết mềm ngon ngọt đúng vị như ngoài hàng

    18-09-2022 15:00:37

    Bò bít tết là món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Cùng tìm hiểu cách làm bò bít tết đơn giản tại nhà mà ngon đúng điệu như nhà hàng tại đây.