Kết quả tìm kiếm cho "Kh��ng bao che"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 64

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới 

    09-10-2020 16:23:00

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, xem đó là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng, lý luận nhằm bảo vệ đường lối, Cương lĩnh lãnh đạo của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

  • Luật Xây dựng sửa đổi đảm bảo thống nhất với các Luật Nhà ở, Đất đai, Quy hoạch đô thị...

    Luật Xây dựng sửa đổi đảm bảo thống nhất với các Luật Nhà ở, Đất đai, Quy hoạch đô thị...

    22-05-2020 08:13:59

    Theo chương trình kỳ họp thứ 9, Quốc hội (QH) khóa XIV, dự kiến chiều 22/5, Ủy viên Ủy ban Thường vụ QH, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KH,CN&MT) của QH Phan Xuân Dũng trình bày Báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng; thảo luận trực tuyến về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án Luật này.

  • TP. Long Xuyên: Tư duy mới, tầm nhìn cao, khát vọng lớn

    TP. Long Xuyên: Tư duy mới, tầm nhìn cao, khát vọng lớn

    22-01-2020 04:18:05

    Những năm qua, TP. Long Xuyên (An Giang) đã khẳng định vai trò “đầu tàu” phát triển. Từ một thị xã nhỏ bé sau giải phóng miền Nam với muôn vàn khó khăn, thách thức, cơ sở hạ tầng kỹ thuật thấp kém, lạc hậu; đời sống vật chất, tinh thần của đa số nhân dân khó khăn, ngày nay Long Xuyên là thành phố sầm uất, lớn thứ 2 ở ĐBSCL, đóng vai trò đầu mối giao thương quan trọng của tỉnh và trong khu vực, một đô thị mang vẻ đẹp hiện đại nhưng giữ gìn được lối sống của người dân tiêu biểu cho văn minh sông nước.

  • Đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường

    Đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường

    10-12-2019 07:22:55

    Thời gian qua, tỉnh đã có nhiều giải pháp về tăng cường đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện.

  • Long Xuyên phấn đấu đưa nhiều công trình giao thông “về đích”

    Long Xuyên phấn đấu đưa nhiều công trình giao thông “về đích”

    21-11-2019 07:29:47

    Những năm gần đây, TP. Long Xuyên đang hướng đến cải thiện môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đảm bảo an toàn giao thông, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Đặc biệt, làm thay đổi diện mạo thành phố theo hướng văn minh, hiện đại, trở thành đô thị sông nước có cảnh quan đẹp bên dòng sông Hậu, gắn với phát triển bền vững cho hôm nay và mai sau. Chính vì thế, một trong những hoạt động được địa phương đẩy mạnh là đầu tư xây dựng, nâng cấp hàng loạt công trình giao thông.

  • Giáo dục Đại học: Sẽ ban hành chuẩn chương trình đào tạo các ngành vào năm 2023

    Giáo dục Đại học: Sẽ ban hành chuẩn chương trình đào tạo các ngành vào năm 2023

    26-10-2019 08:45:51

    Dự kiến năm 2021 sẽ hoàn thành xây dựng chuẩn đầu ra và ban hành chuẩn chương trình đào tạo cho các lĩnh vực: Sức khỏe, Kỹ thuật, Kế toán-Tài chính, Du lịch, Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên.

  • Hấp dẫn cá tra giống

    Hấp dẫn cá tra giống

    11-10-2019 07:39:00

    Mặc dù tình hình tiêu thụ cá tra nguyên liệu có những khó khăn nhất định, nhưng nhu cầu cá tra giống đạt chất lượng vẫn còn cao. Con giống được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nâng cao năng suất, chất lượng, giá trị cũng như hiệu quả của ngành nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.

  • Công tác khoa giáo: Làm chuyển biến nhận thức, để cùng hành động

    Công tác khoa giáo: Làm chuyển biến nhận thức, để cùng hành động

    07-08-2019 07:37:11

    “Những vấn đề trên lĩnh vực khoa giáo luôn tác động đến mọi tầng lớp xã hội, đến nhiều vùng, miền... cho nên cần phải giải quyết trên tinh thần cầu thị, khách quan, thẳng thắn, nhìn đúng vào bản chất của vấn đề để kịp thời phối hợp, xử lý. Các vấn đề thuộc lĩnh vực khoa giáo có ý nghĩa chiến lược và có thể đúc kết, góp phần bổ sung vào văn kiện Đại hội Đảng các cấp” - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

  • Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    16-07-2019 16:32:33

    Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại và kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người đã dành cả cuộc đời chiến đấu, hy sinh không mệt mỏi vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, nhân dân noi theo.

  • Họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng

    Họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng

    21-05-2019 14:45:21

    Sáng 21-5, tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (Ban Chỉ đạo).

  • Có hay không nguy cơ tái lập trật tự thế giới 'đơn cực'

    Có hay không nguy cơ tái lập trật tự thế giới 'đơn cực'

    24-03-2019 09:46:09

    Năm 2010 trở thành dấu mốc quan trọng, đặt dấu chấm hết cho một thế giới 'đơn cực' được thiết lập từ sau khi Chiến tranh Lạnh kết thúc năm 1991, với tuyên bố của Tổng thống Mỹ B.Obama, khi ông thừa nhận một 'trật tự thế giới đa đối tác'.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Xây dựng cơ chế phòng ngừa chặt chẽ để 'không thể tham nhũng'

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: Xây dựng cơ chế phòng ngừa chặt chẽ để 'không thể tham nhũng'

    21-01-2019 14:43:46

    Sáng 21-1, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (Ban Chỉ đạo) đã tổ chức Phiên họp thứ 15 dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Trưởng ban Chỉ đạo, để kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động năm 2018, đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.