Kết quả tìm kiếm cho "Lê Vũ Hoàng Hạt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 931

  • Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase: Xe đạp nữ An Giang quyết tâm giành thứ hạng cao

    Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase: Xe đạp nữ An Giang quyết tâm giành thứ hạng cao

    05-03-2024 06:14:00

    Ngày 6/3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase chính thức khởi tranh. Hai đội xe đạp nữ An Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đạt thứ hạng cao tại giải đấu mở màn của xe đạp nữ chuyên nghiệp năm 2024…

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Một ngày của mẹ

    Một ngày của mẹ

    02-03-2024 18:51:44

    Lúc còn nhỏ tôi thấy mẹ lúc nào cũng tranh thủ, tranh thủ tắm giặt, gội đầu, tranh thủ quét dọn, tranh thủ nấu, tranh thủ ăn, tranh thủ về thăm ngoại... Mỗi thứ mẹ làm một nhoáng cho xong để dành thời gian đi làm đồng, đi chợ. Mẹ bảo công việc đồng áng phải khẩn trương cho kịp thời, kịp vụ, còn chợ phải đi sớm về trưa mới mua bán được nhiều hàng. Tôi nhìn đôi gót chân khô nứt nẻ bước đi không bao giờ kịp bén lên mặt đất mà lòng tự hỏi thời gian của mẹ quý giá biết là bao.

  • Tái hiện sự tấp nập 'trên bến dưới thuyền' của Phố Hiến xưa

    Tái hiện sự tấp nập 'trên bến dưới thuyền' của Phố Hiến xưa

    02-03-2024 18:40:54

    Những ngày này, người dân và du khách đang được đắm chìm vào không gian của Lễ hội Văn hóa dân gian Phố Hiến, để cảm nhận được sự nhộn nhịp của vùng đất từng được ví như một “Tiểu Tràng An” của Việt Nam, nổi tiếng với câu ca “Thứ nhất Kinh kỳ, thứ nhì Phố Hiến”.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Công bố thêm 26 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    28-02-2024 19:17:11

    26 di sản đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, trong đó có nghề may áo dài truyền thống Trạch Xá, lễ hội chùa Thầy, lễ hội diều Bá Dương Nội, nghề làm bánh tráng Túy Loan…

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    Chợ Mới phát triển các sản phẩm nông nghiệp gắn với thế mạnh địa phương

    27-02-2024 06:18:28

    Cùng với các địa phương trong tỉnh An Giang, nhiều sản phẩm trên địa bàn huyện Chợ Mới đang được khuyến khích, hỗ trợ phát triển. Đây là cơ hội khơi dậy tiềm năng, thế mạnh sẵn có của địa phương, đồng thời giúp nông dân phát huy nghề truyền thống, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập cho gia đình.

  • Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam

    Đoàn phim "Câu chuyện xóm nhỏ" ghi hình tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam 

    24-02-2024 14:40:40

    Sau nhiều năm chuẩn bị, đạo diễn Phi Khanh đã chính thức cho bấm máy bộ phim "Câu chuyện xóm nhỏ", với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi diễn viên nhí Hạo Khang, Phương Vy, cùng nữ diễn viên Gia Linh và nam diễn viên Nguyễn Lâm, tu nghiệp ngành điện ảnh tại Hàn Quốc.

  • Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    Rằm tháng Giêng - Tết Nguyên tiêu là ngày lễ lớn của người Việt

    23-02-2024 14:05:55

    Sau một năm lao động vất vả, người dân tự thưởng cho mình một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, du xuân. Tết Nguyên tiêu đánh dấu sự kết thúc tháng “ăn chơi” để bắt tay vào công việc của một năm mới.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    Bảo vệ rừng mùa nắng nóng

    23-02-2024 08:22:52

    Bước vào mùa khô năm 2024, nắng nóng xuất hiện sớm và khá gay gắt, nền nhiệt độ cao hơn, ít mưa... khiến các thảm thực bì, vỏ cây rừng trở nên khô, dễ cháy. Nhiều khu vực rừng trên địa bàn tỉnh đã nâng mức cảnh báo lên cấp V - cấp cực kỳ nguy hiểm. Bên cạnh lực lượng kiểm lâm, quân sự, công an, trách nhiệm bảo vệ rừng đòi hỏi ý thức của người dân, khách hành hương.