Kết quả tìm kiếm cho "Lê Vũ Hoàng Hạt"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 939

  • Hương vị Tết với cá kho Vũ Đại

    Hương vị Tết với cá kho Vũ Đại

    12-02-2024 19:28:44

    Từ một món ăn truyền thống làng quê, cá kho làng Vũ Đại xuất phát từ vùng đất Đại Hoàng xưa (nay là xã Nhân Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trở thành món quà không thể thiếu trong dịp Tết, Xuân về.

  • Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    Những lễ hội đầu xuân đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ

    12-02-2024 13:57:12

    Ở cả 3 miền của Việt Nam dịp đầu xuân đều diễn ra những lễ hội truyền thống rất đặc sắc để du khách vừa du xuân, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa.

  • Đón Tết ở Trường Sa

    Đón Tết ở Trường Sa

    11-02-2024 10:59:51

    Giữa biển khơi mênh mông sóng nước nhưng cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa vẫn đón Tết trọn vẹn. Nhiều hoạt động được tổ chức trên đảo, làm cho không khí chào đón năm mới thêm phần ấm cúng, háo hức, góp phần giúp quân và dân Trường Sa thêm phần gắn kết, chắc tay súng, giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    08-02-2024 14:51:42

    Nhiều điểm nóng giao tranh giữa các đối thủ khác nhau, trên các mặt trận khác nhau cùng với các mục tiêu khác nhau hiện đang "hội tụ" thành một cuộc xung đột lớn ở Trung Đông.

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    Đóng góp tích cực vào sự nghiệp chấn hưng văn hóa, xây dựng con người Việt Nam thời đại mới

    31-01-2024 19:23:42

    Chiều 31/1, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cùng đi có Đại tướng Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.

  • Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    Liên kết sản xuất ở vùng núi Tri Tôn

    24-01-2024 04:55:06

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) là địa phương có diện tích đất nông nghiệp lớn nhất tỉnh, tạo điều kiện thu hút các doanh nghiệp (DN), tập đoàn đến đầu tư vào nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nhà máy lương thực, trang trại trồng trọt, chăn nuôi. Một số DN lớn mở rộng vùng nguyên liệu, hình thành các hợp tác xã (HTX), trợ giá đầu vào, bao tiêu đầu ra, hình thành chuỗi sản xuất bền vững.

  • 'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    'Thông luồng' xuất khẩu nông sản Việt

    17-01-2024 08:32:39

    Nông sản là một trong những ngành hàng quan trọng, đóng góp tích cực vào kim ngạch xuất khẩu chung của Việt Nam. Song có thực tế, dù không thua kém về chất lượng nhưng chi phí logistics quá cao, phụ thuộc lớn vào các hãng vận chuyển nước ngoài khiến nông sản Việt Nam giảm sức cạnh tranh khi xuất khẩu ra thế giới.