Kết quả tìm kiếm cho "Lầu Năm Góc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 2998

  • Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, e ấp khoe vẻ đẹp xuân thì

    Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, e ấp khoe vẻ đẹp xuân thì

    17-02-2024 08:58:08

    Trong loạt ảnh mới nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo dài trắng, khoe vóc dáng thon thả cùng vẻ đẹp rạng rỡ.

  • Lãnh đạo Mỹ - NATO thảo luận các ưu tiên của liên minh

    Lãnh đạo Mỹ - NATO thảo luận các ưu tiên của liên minh

    16-02-2024 14:07:43

    Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 15/12 (giờ Việt Nam), Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin đã điện đàm với Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg trước thềm Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng NATO.

  • Thực thi pháp luật “lãng mạn”

    Thực thi pháp luật “lãng mạn”

    16-02-2024 07:31:12

    Pháp luật là hữu hạn, yên tĩnh, còn cuộc sống thường thay đổi, cần người xử lý cái chưa hoàn thiện của luật pháp và của con người. Dù chưa là độc nhất, nhưng phán xét sự việc như Nội tán kiêm Án sát sứ Nguyễn Khoa Đăng (triều nhà Nguyễn) khiến hậu thế thán phục việc thực thi pháp luật “lãng mạn” của tiền nhân.

  • Khởi động nông nghiệp đầu năm mới

    Khởi động nông nghiệp đầu năm mới

    16-02-2024 07:18:34

    Trước và trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) dành sự quan tâm lớn cho lĩnh vực sản xuất lúa gạo ở vùng ĐBSCL. Điều này thể hiện quyết tâm và khí thế của ngành nông nghiệp trong năm mới.

  • Trao gửi lời yêu

    Trao gửi lời yêu 

    14-02-2024 11:31:40

    Cứ mỗi dịp lễ, nhiều con đường nội ô TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) ngập tràn sắc hoa, quà các loại. Năm nay cũng thế. Mùng 5 vẫn còn dư âm Tết, lại tươi tắn thêm sự kiện Ngày lễ tình nhân (Valentine,14/2).

  • Chàng trai Việt tốt nghiệp 2 bằng thạc sĩ, mục tiêu vào NASA làm việc

    Chàng trai Việt tốt nghiệp 2 bằng thạc sĩ, mục tiêu vào NASA làm việc

    14-02-2024 10:04:45

    Trên hành trình chinh phục ước mơ thành nhà khoa học làm việc ở NASA, Nguyễn Hoàng Anh làm nhiều người trầm trồ trước loạt thành tích học tập khủng.

  • Tết quê, một thuở…

    Tết quê, một thuở…

    13-02-2024 09:19:56

    Tôi được mẹ sinh ra nơi mảnh làng thoi thót lở bồi trồi sụt bên bờ sông Lam phía hữu ngạn, thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    Dịu dàng chiếc khăn maspok của phụ nữ Chăm

    15-02-2024 02:51:46

    Đến thăm những làng Chăm ở tỉnh An Giang, phải ngay những dịp lễ trọng mới thấy hết vẻ đẹp và sự đặc sắc trong nét văn hóa cộng đồng. Đặc biệt ở trang phục, gương mặt thanh tú của cô gái Chăm e ấp trong những bộ đồ kín đáo và không thể thiếu chiếc khăn maspok đội trên đầu. Sự kỳ công trong quá trình thêu khiến chiếc khăn này trở thành món “trang sức” đặc biệt của phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm, góp phần làm cho nét văn hóa của đồng bào thêm giá trị đặc sắc.

  • Những người “sống ở đáy sông”

    Những người “sống ở đáy sông”

    15-02-2024 03:01:06

    Trót gắn cuộc đời vào nghề thợ lặn, họ phải bôn ba với cuộc mưu sinh nơi đáy sông sâu. Dù vất vả, gian nan nhưng họ không dứt được với nghề. Phần vì gánh nặng cơm áo, phần vì chút nghĩa nhân văn trong cái nghiệp “hạ bạc” của mình.

  • An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    An Giang kiên quyết, kiên trì chống buôn lậu

    14-02-2024 07:43:45

    Xác định công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang là nhiệm vụ khó khăn, phức tạp đòi hỏi phải có sự đấu tranh kiên quyết, kiên trì, lâu dài, bền bỉ. Ở đó, có sự nỗ lực lớn, quyết tâm cao từ ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389) từ tỉnh đến các địa phương; từ các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ đến người dân và cả hệ thống chính trị.