Kết quả tìm kiếm cho "Lật tẩy kế hoạch"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 296

  • Cả nhà trẩy hội

    Cả nhà trẩy hội

    18-04-2024 17:58:29

    Trống ngực ai cũng đập thình thịch. Phải chăng đó là tiếng trống hội Đền Hùng đã mở? Hẳn là thế rồi. Thì ngày mai cả nhà ông cùng trẩy hội đấy là gì.

  • Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    Mùa đánh lưới cá cơm trên dòng Mekong

    05-04-2024 06:13:21

    Trưa nắng gắt, Tám Hổ (ấp Vàm Nao, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) giong chiếc ghe bầu ra cặp bãi bồi sông Vàm Nao đánh lưới thu hoạch cá cơm sông (cá mờm). Từ bao đời nay, dòng Mekong luôn hào phóng, ban tặng nguồn lợi thủy sản phong phú nuôi sống biết bao phận đời xuôi ngược theo con nước lớn ròng.

  • “Thủ phủ” thốt nốt

    “Thủ phủ” thốt nốt

    21-03-2024 22:11:10

    Cánh đồng Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nổi tiếng với biệt danh “thủ phủ” trồng thốt nốt. Người dân thống kê, trên 14.000 cây thốt nốt cổ thụ, mỗi ngày cung cấp thị trường hàng tấn đường thơm ngon.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Độc đáo cá ngạnh om cà

    Độc đáo cá ngạnh om cà

    29-02-2024 10:10:00

    Phú Thọ là miền đất có nhiều món ăn độc đáo, ẩn chứa trong đó cả văn hoá, ân tình và sự tinh tế của người dân vùng đất cội nguồn. Ngoài các món ẩm thực đã nổi danh như cá thính, bánh tai TX Phú Thọ, bánh chưng, bánh giầy, cọ om, trám ỏm, rau sắn chua, thịt chua...thì với lợi thế có nhiều dòng sông lớn, các đặc sản về cá của Phú Thọ cũng cực kỳ phong phú. Các món ăn chế biến từ cá vì thế mà luôn độc đáo, mới lạ, khó quên với người sành ẩm thực...

  • Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    Đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chánh Thanh tra Sở vi phạm nồng độ cồn

    26-02-2024 19:56:56

    Công an Thành phố Đà Lạt đề nghị xử lý Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng và Phó chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng vi phạm nồng độ cồn khai làm nghề tự do.

  • Công tác dân vận ở huyện Châu Phú

    Công tác dân vận ở huyện Châu Phú

    27-02-2024 06:56:51

    Xác định công tác dân vận có vai trò quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung thực hiện tốt công tác dân vận theo hướng gắn với nhiệm vụ thực tế tại địa phương thông qua nhiều mô hình, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

  • Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

    27-02-2024 07:14:29

    Nhằm giúp người dân, cơ sở sản xuất - kinh doanh phát triển sản xuất, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, huyện Phú Tân tập trung triển khai các giải pháp nhằm phát huy giá trị sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đưa sản phẩm địa phương vươn xa trên thị trường rộng lớn. Đồng thời, góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất của người dân, tạo động lực phát triển các sản phẩm truyền thống theo hướng chuyên sâu.

  • Phép màu thay đổi 'văn hóa' ép uống rượu bia tận gốc rễ

    Phép màu thay đổi 'văn hóa' ép uống rượu bia tận gốc rễ

    13-02-2024 09:20:02

    Nhờ các chốt kiểm tra nồng độ cồn hoạt động xuyên Tết khắp nơi mà ở các bữa tiệc xuân, mọi người chẳng những không ép rượu mà còn nhắc nhau: 'Lái xe thì đừng uống'.

  • Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    08-02-2024 07:52:00

    Họ là những phụ nữ sống ở vùng quê, gắn bó chủ yếu với nghề nông, có người từng xa xứ mưu sinh, nhưng với ý chí vươn lên, họ đã tự mình học tập, tạo nên những sản phẩm khởi nghiệp không chỉ giúp mang lại nguồn thu cho gia đình, mà còn hỗ trợ việc làm cho một số phụ nữ khác ở địa phương.

  • Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    06-02-2024 10:15:38

    Đà Lạt, thành phố mộng mơ ẩn mình giữa cao nguyên Lâm Viên, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng Traveloka Xperience để tận hưởng không khí se lạnh, cảnh sắc rực rỡ và những trải nghiệm độc đáo tại đây.

  • Tết bên ông

    Tết bên ông

    06-02-2024 09:00:13

    Năm ấy, tết đến sát rạt mà mình vẫn cứ lo lo. Nhà cửa thì ổn hết rồi, sắm sanh cũng tàm tạm. Duy chỉ còn một nỗi băn khoăn là ông cụ cùng xóm.