Kết quả tìm kiếm cho "Liên hoan Ảnh nghệ thuật"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 3713

  • An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang

    An Giang khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang 

    28-03-2024 16:56:15

    Chiều 28/3, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh checkinangiang và triển khai ứng dụng du lịch trên thiết bị di động. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đỗ Tấn Kiết; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Võ Nguyên Nam đã đến dự lễ.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    Hội thảo Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại

    27-03-2024 19:15:45

    Tại hội thảo, các tham luận khẳng định vai trò to lớn, tài thao lược của Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Quân ủy trong Chiến dịch Điện Biên Phủ - đỉnh cao nghệ thuật quân sự Việt Nam.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    Đại biểu Quốc hội ủng hộ cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

    27-03-2024 14:21:21

    Theo các đại biểu Quốc hội, quy định cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn đã được thực tiễn kiểm nghiệm, phát huy kết quả tốt, số vụ tai nạn liên quan đến rượu bia đã giảm rõ rệt.

  • Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    Tôn vinh quân đội vì Nhân dân

    22-03-2024 07:14:00

    Thực tiễn khẳng định “Từ Nhân dân mà ra, vì Nhân dân mà chiến đấu” là quy luật sống còn và phát triển của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Trong kháng chiến hay trong hòa bình, mục tiêu, lý tưởng và mọi hoạt động của quân đội ta đều vì Ðảng, vì dân tộc, vì Nhân dân; quan hệ máu thịt, cá - nước giữa quân với dân là nguồn gốc, nền tảng để xây dựng quân đội cách mạng vững mạnh về mọi mặt. Qua 80 năm, mục tiêu ấy chưa từng mai một, thay đổi.

  • Thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

    Thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

    25-03-2024 08:28:47

    Mới đây, Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới - công bố những hiểu biết mới nhất về bối cảnh thanh toán tại Việt Nam trong Nghiên cứu về Thái độ thanh toán của người tiêu dùng 2023. Báo cáo cho thấy xu hướng chuyển đổi sang các phương thức thanh toán điện tử hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

  • Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí

    Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí

    25-03-2024 08:28:47

    Các mạng WiFi miễn phí tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị kẻ xấu cài cắm mã độc, người dùng di động cũng có thể bị dẫn dụ vào các website lừa đảo.

  • Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    23-03-2024 12:21:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau;” không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh."

  • Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    Lợi ích của thiết kế nội thất và các phong cách phổ biến 2024

    22-03-2024 15:12:19

    Thiết kế nội thất không chỉ đơn giản là sắp xếp đồ đạc trong nhà, mà còn là nghệ thuật kiến tạo một không gian sống hoàn chỉnh, thể hiện cá tính và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và sự tiện nghi, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho mỗi người.

  • Ba thí sinh Việt Nam giành giải cao tại cuộc thi âm nhạc của Nhật Bản

    Ba thí sinh Việt Nam giành giải cao tại cuộc thi âm nhạc của Nhật Bản

    21-03-2024 21:10:22

    Theo thông tin từ NSND Tân Nhàn, ba thí sinh Việt Nam, cũng là học trò của cô tại Học viện Âm nhạc Quốc gia gồm Phạm Thùy Linh, Nguyễn Thị Yến Linh và Lê Thị Tuyết Ánh đã cùng giành giải cao tại cuộc thi âm nhạc Kyushu Music.

  • Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Báo Nhân Dân giới thiệu Đợt thông tin đặc biệt về Chiến thắng Điện Biên Phủ

    21-03-2024 15:43:34

    Theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, đây là một đợt thông tin quy mô, toàn diện, phong phú nhất và kéo dài nhất trên báo chí cho tới thời điểm hiện nay do những người làm báo Đảng thực hiện về Chiến thắng Điện Biên Phủ.