Kết quả tìm kiếm cho "Luật Xử lý vi phạm hành chính"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 386

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Các nhà đầu tư mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh mong được nhận lại tiền

    Các nhà đầu tư mua trái phiếu của Tân Hoàng Minh mong được nhận lại tiền

    19-03-2024 20:16:35

    Các nhà đầu tư là người bị hại trong vụ Tân Hoàng Minh đều mong muốn được nhận lại tiền ngay tại tòa. Có người bị hại mong Hội đồng xét xử giảm án cho các bị cáo.

  • Công an TP HCM bắt bà Võ Ngọc Hạ Quyên

    Công an TP HCM bắt bà Võ Ngọc Hạ Quyên

    17-03-2024 14:40:50

    Quá trình làm ăn, bà Võ Ngọc Hạ Quyên đã lừa đảo nhiều người từ việc mua bán bất động sản và đáo nợ ngân hàng với số tiền lên tới 80 tỉ đồng.

  • Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G, 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'

    Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G, 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'

    10-03-2024 18:16:58

    Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G; giả giám đốc Sở TT&TT gọi điện lừa đảo... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

  • Làm rõ liên minh giúp bà Trương Mỹ Lan chở tiền từ ngân hàng về nhà

    Làm rõ liên minh giúp bà Trương Mỹ Lan chở tiền từ ngân hàng về nhà

    08-03-2024 08:54:51

    Ngày 7/3, TAND TP.HCM tập trung xét hỏi các bị cáo để làm rõ về cách bà Trương Mỹ Lan chi phối, điều khiển bộ sậu lãnh đạo SCB để chiếm đoạt tiền thông qua các hợp đồng vay khống, sai quy định.

  • Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    04-03-2024 05:55:16

    Dù nhiều lần cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng một bộ phận người dân vẫn “mắc bẫy” tội phạm công nghệ cao. Cũng khó trách, bởi thủ đoạn của tội phạm ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Chúng có xu hướng “chuyển dịch” về hoạt động tại nông thôn, vùng chưa phát triển, nhắm vào người lớn tuổi, không rành công nghệ thông tin…

  • Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    Phú Tân: Liên kết sản xuất vì lợi ích lâu dài

    28-02-2024 06:57:39

    Liên kết trong sản xuất nông nghiệp giúp hình thành nền sản xuất lớn, đạt tiêu chuẩn, thúc đẩy các bên tham gia nâng cao vai trò và trách nhiệm. Tuy còn nhiều khó khăn trong triển khai, dựa vào thế mạnh nông nghiệp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quyết tâm đẩy mạnh chủ trương này để tăng diện tích liên kết sản xuất lúa, nếp, rau màu và cây ăn trái.

  • Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản

    26-02-2024 08:22:07

    Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

  • Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    Từng bước đẩy lùi “tín dụng đen”

    22-02-2024 07:44:16

    “Tín dụng đen” như cơn sóng ngầm, âm ỉ trong đời sống, nhưng để lại hậu quả rất khủng khiếp. Nguyên nhân chủ yếu do một bộ phận người dân có nhu cầu vay vốn không cần thế chấp tài sản; hiệu quả tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn, hậu quả của “tín dụng đen” chưa cao; công tác quản lý Nhà nước một số lĩnh vực còn sơ hở, thiếu sót, để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động...

  • Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    Liên tiếp triệt phá các đường dây lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, Công an thông báo tìm bị hại và khuyến cáo người dân

    18-02-2024 14:33:56

    Công an tỉnh Gia Lai, Nghệ An phối hợp với Bộ Công an và Công an nhiều địa phương vừa triệt phá 2 đường dây lừa đảo xuyên quốc gia, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của người dân.

  • Tết và những vấn đề sức khỏe thường gặp

    Tết và những vấn đề sức khỏe thường gặp

    13-02-2024 09:19:49

    Tết là một kỳ nghỉ dài với nhiều hoạt động khác thường nhật như: Ăn không đúng giờ, ăn nhiều món, uống rượu bia, di chuyển nhiều... nên ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn bớt nguy cơ 'xông đất' bệnh viện.

  • Vỡ hụi, mất khả năng chi trả

    Vỡ hụi, mất khả năng chi trả

    25-01-2024 06:08:23

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Vũ Thị Nga (ngụ khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên), khiếu nại cơ quan thi hành án dân sự (THADS) không thi hành án, buộc người phải thi hành án trả nợ cho bà.