Kết quả tìm kiếm cho "Mười loại thực phẩm"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1126

  • Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ

    Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ 

    17-01-2024 08:32:39

    Chúng tôi lên Sin Suối Hồ vào mùa hoa dã quỳ. Màu hoa vàng trên những ngả đường làm cho cảnh làng bản thêm ấm áp bên thềm năm mới. Những mái nhà gỗ lô nhô trong sương. Những cánh ruộng bậc thang uốn lượn gần xa. Đỉnh Sơn Bạc Mây nhô lên giữa cao xanh. Ở độ cao 1.500 mét, Sin Suối Hồ thật trong trẻo, yên bình khi một ngày mới bắt đầu.

  • Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    14-01-2024 15:11:33

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

  • Kỳ vọng thị trường năm 2024

    Kỳ vọng thị trường năm 2024

    12-01-2024 06:23:35

    Năm 2024, dự báo kinh tế trong nước tiếp tục phục hồi, thị trường thế giới được cải thiện, sức tiêu dùng tăng. Trong nỗ lực tăng tốc hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025), Trung ương, tỉnh An Giang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên, mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo cơ hội cho DN nắm bắt xu hướng thị trường, đổi mới sáng tạo theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững.

  • Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đồng hành cùng các nhà thầu tại công trình xây dựng

    11-01-2024 09:05:41

    Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.Trong bối cảnh thế giới và khu vực đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, thì việc duy trì sự ổn định của nền kinh tế càng trở nên quan trọng và cần thiết. Dưới sự điều hành thận trọng và linh hoạt của Chính phủ, kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục ổn định, lạm phát đã được kiểm soát. Đây là một điểm tựa vững chắc cho nền kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của các ngành sản xuất, trong đó có ngành xây dựng.

  • Triển vọng xuất khẩu xoài tượng da xanh

    Triển vọng xuất khẩu xoài tượng da xanh

    10-01-2024 05:43:41

    Sự kiện 7 tấn xoài tượng da xanh huyện Chợ Mới lần đầu tiên xuất khẩu sang Úc và Hoa Kỳ mở ra cơ hội mới cho trái xoài tỉnh An Giang nói riêng, ĐBSCL nói chung đi xa, cạnh tranh trên thương trường quốc tế.

  • Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    08-01-2024 15:01:27

    Những ngày gần đây, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận nhiều người mắc cúm A phải nhập viện điều trị trong tình trạng nặng, thậm chí có ca đã biến chứng trắng phổi, viêm phổi.

  • Nguyên tắc cần nhớ để bảo vệ thận

    Nguyên tắc cần nhớ để bảo vệ thận

    08-01-2024 14:22:36

    Bệnh thận được xem là "kẻ giết người thầm lặng", ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người mắc. Các nguyên tắc dưới đây do bác sĩ tư vấn sẽ góp phần giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bộ phận này.

  • Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    07-01-2024 19:43:54

    Khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại địa phương đã hướng dẫn người dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, giữ ấm cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng; tránh tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, sốt, khó thở…

  • Thủ tướng Việt Nam và Lào đồng chủ trì Kỳ họp Ủy ban liên Chính phủ hai nước

    Thủ tướng Việt Nam và Lào đồng chủ trì Kỳ họp Ủy ban liên Chính phủ hai nước

    07-01-2024 15:16:53

    Thủ tướng Việt Nam và Lào nhấn mạnh sẽ quyết liệt chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương triển khai hiệu quả các thỏa thuận, cam kết, tiếp tục tạo thuận lợi cho doanh nghiệp hợp tác đầu tư, kinh doanh.

  • Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    07-01-2024 20:09:52

    Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.

  • Tăng thu nhập từ vườn ươm rau giống

    Tăng thu nhập từ vườn ươm rau giống

    08-01-2024 06:24:02

    Xã Bình Thủy là một trong địa phương có diện tích trồng rau màu lớn nhất của huyện Châu Phú nói riêng, tỉnh An Giang nói chung. Do vậy, nhu cầu về cây giống của người dân khá lớn. Nắm bắt cơ hội, anh Lê Minh Toàn (ngụ ấp Bình Hòa) chuyển từ canh tác rau màu thương phẩm sang sản xuất cây giống.

  • Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    Ngăn chặn tội phạm ở Tri Tôn

    08-01-2024 06:28:14

    Bên cạnh nỗ lực chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số còn khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) quan tâm đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, nâng cao ý thức về phòng cháy, chữa cháy, đấu tranh với các loại tội phạm, đảm bảo Tết bình yên, hạnh phúc cho người dân.