Kết quả tìm kiếm cho "Mưa lớn kèm giông"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 983

  • Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    Những điểm nóng đang 'tích tụ' thành một cuộc chiến lớn ở Trung Đông

    08-02-2024 14:51:42

    Nhiều điểm nóng giao tranh giữa các đối thủ khác nhau, trên các mặt trận khác nhau cùng với các mục tiêu khác nhau hiện đang "hội tụ" thành một cuộc xung đột lớn ở Trung Đông.

  • Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    Âm nhạc đường phố kết nối mọi người

    08-02-2024 07:47:05

    Ca nhạc không chỉ là môn nghệ thuật giải trí được nhiều người hưởng ứng, tham gia, mà còn là món ăn tinh thần của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng. Trong đó, âm nhạc đường phố được xuất phất từ sự tham gia của các giọng ca trẻ không chuyên, mang lại những trải nghiệm mới mẻ về không gian văn hóa mới giữa lòng thành phố, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân… Dù thời lượng phục vụ ngoài đường phố ngắn hơn so với trong khán phòng, khoảng 1 giờ, nhưng thời gian ấy mang lại nhiều cảm xúc cho người biểu diễn và người xem.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    Thị trường điện máy nhiều khuyến mãi dịp Tết

    05-02-2024 06:02:33

    Thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết trở nên sôi động, đặc biệt là các dòng hàng điện máy luôn tạo được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng, trung tâm, nhãn hàng xả hàng tồn, đồng thời tri ân khách hàng bằng những gói giảm sốc, kích cầu tiêu dùng.

  • Loài sóc có bộ lông loè loẹt, lớn nhất thế giới vừa được Guinness vinh danh

    Loài sóc có bộ lông loè loẹt, lớn nhất thế giới vừa được Guinness vinh danh

    31-01-2024 09:47:43

    Con sóc khổng lồ với bộ lông cực kỳ sặc sỡ được tìm thấy trong các khu rừng Ấn Độ, được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới trao danh hiệu loài sóc lớn nhất hành tinh.

  • Vườn bưởi da xanh của ông Sáu Tơm

    Vườn bưởi da xanh của ông Sáu Tơm

    27-01-2024 10:06:27

    Mùa này, nhiều loại nông sản chưng Tết đang được chăm sóc chu đáo. Bưởi da xanh căng tròn cũng là mặt hàng được ưa chuộng trên mâm ngũ quả của người Việt.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    Giải pháp tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi

    25-01-2024 08:33:49

    Tỉnh Ninh Thuận đang tập trung triển khai các giải pháp để tăng nhanh tỷ trọng ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung gắn với giám sát an toàn dịch bệnh; ưu tiên phát triển liên kết theo chuỗi giá trị các đối tượng bò, dê, cừu gắn với cơ sở giết mổ tập trung.

  • Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    Nuôi cá ruộng lúa mùa nước nổi

    16-01-2024 08:35:27

    Mỗi năm, Đồng bằng sông Cửu Long có khoảng bốn tháng đồng ruộng ngâm trong mùa nước nổi. Sau khi thu hoạch lúa hè thu, nước lũ về dâng ngập nhiều cánh đồng, nông dân tiến hành bao lưới để nuôi cá trên ruộng.

  • Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    14-01-2024 15:11:33

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

  • Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    Quà Tết tặng ba mẹ chồng, vợ đáng mua nhất năm 2024

    11-01-2024 09:10:20

    Bạn đang bận rộn chuẩn bị quà Tết tặng ba mẹ vợ, chồng, nhưng vẫn chưa biết nên chọn sao cho phù hợp? Vào mỗi dịp năm mới, những món quà được xem là “phương tiện” gửi gắm tình cảm và sự biết ơn của người con đối với bậc cha mẹ. Cùng điểm qua top những quà tặng độc đáo, giá trị qua bài viết dưới đây.