Kết quả tìm kiếm cho "Mỹ Phú"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 23920

  • Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    Pin iPhone chính hãng Energizer và các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ pin

    23-04-2024 10:01:53

    Đối với người dùng iPhone, vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là dung lượng pin iPhone bao nhiêu, iPhone sạc bao lâu thì đầy, thời gian dùng pin iPhone là bao lâu, và pin iPhone dùng được trong bao lâu.

  • NATO sẽ không cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine

    NATO sẽ không cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine

    23-04-2024 09:16:08

    Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) không có kế hoạch cử các đơn vị chiến đấu đến Ukraine mặc dù một số đồng minh NATO đã triển khai cố vấn quân sự ở quốc gia Đông Âu này. Tổng Thư ký NATO Jens Stoltenberg đã đưa ra tuyên bố trên trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình MSNBC của Mỹ.

  • Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    Mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam

    23-04-2024 09:16:08

    Trong bài viết với nhan đề "Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc son rực rỡ trong lịch sử Việt Nam" đăng ngày 21/4 trên báo Cairo Today, một trong những báo điện tử uy tín hàng đầu ở Ai Cập, nhà báo Ai Cập Ahmed Hassan đã nêu bật ý nghĩa to lớn của Chiến thắng Điện Biên Phủ của quân và dân Việt Nam, đồng thời đánh giá dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đất nước và nhân dân Việt Nam đang vững bước trên con đường phát triển thịnh vượng, với nhiều thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử sau gần 40 năm đổi mới.

  • Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền? Chi phí, nơi đo kính giá rẻ

    23-04-2024 09:06:07

    Cắt mắt kính cận bao nhiêu tiền là câu hỏi phổ biến, chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào giá gọng và tròng kính bạn mua.

  • Có thể quan sát mưa sao băng 'Thiên cầm' từ Việt Nam?

    Có thể quan sát mưa sao băng 'Thiên cầm' từ Việt Nam?

    23-04-2024 08:44:22

    Với điều kiện thời tiết thuận lợi, từ Việt Nam có thể quan sát mưa sao băng “Thiên cầm” cổ xưa, một hiện tượng thiên văn đặc biệt diễn ra hàng năm.

  • Chuyên gia IMF: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài

    Chuyên gia IMF: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho đầu tư nước ngoài

    23-04-2024 08:28:05

    Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên mùa Xuân của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) diễn ra tại thủ đô Washington D.C (Mỹ), ông Paulo Medas - Trưởng đoàn tham vấn và giám sát kinh tế Vĩ mô Việt Nam của IMF đã có cuộc trao đổi riêng với phóng viên TTXVN.

  • Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    Israel chuẩn bị tấn công Rafah khi căng thẳng với Iran suy giảm

    23-04-2024 08:28:24

    Bất kỳ cuộc tấn công quân sự lớn nào cũng là một canh bạc chiến lược với Israel: Thương vong dân sự cao sẽ làm xói mòn vị thế quốc tế của Israel và làm suy yếu mối quan hệ với Mỹ. Việc giảm thiểu thương vong dân sự có thể khiến chiến trường trở nên rủi ro hơn đối với quân đội Israel.

  • Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    Phú Tân lắng nghe nguyện vọng của hộ nghèo

    23-04-2024 03:08:19

    Bám sát các chính sách hỗ trợ cho hộ nghèo của Trung ương và tỉnh, thông tin cho hộ nghèo biết và thực hiện đầy đủ, kịp thời, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) xác định việc đối thoại với hộ nghèo là biện pháp hữu hiệu đầu tiên trước khi triển khai hỗ trợ.

  • Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    23-04-2024 02:54:03

    Thực hiện mục tiêu phát triển nông nghiệp, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh tập huấn, khuyến nông, đào tạo nghề, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới trong các lĩnh vực: Trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản đến nông dân. Đồng thời, tăng cường xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của huyện.

  • Cần lắm những tấm lòng…

    Cần lắm những tấm lòng…

    23-04-2024 02:58:19

    Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ riêng. Đó là hoàn cảnh của ông Lương Văn Hoàng (74 tuổi) sống cô đơn, mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và chị Nguyễn Thị Thu Em (46 tuổi) mắc bệnh ung thư tuyến giáp và ung thư vú, nhưng không có tiền chữa trị. Họ rất cần sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm, để có tiền chữa bệnh...

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    23-04-2024 03:02:34

    Tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), phong trào học tập được lan tỏa tích cực. Trong đó, mô hình khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập gắn với xây dựng nông thôn mới luôn được các cấp hội khuyến học chủ động sáng tạo, lồng ghép cách làm hay.

  • VINASAT-1 hết hạn sử dụng, Việt Nam chuẩn bị phóng vệ tinh mới

    VINASAT-1 hết hạn sử dụng, Việt Nam chuẩn bị phóng vệ tinh mới

    22-04-2024 14:23:44

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chỉ đạo Cục Tần số Vô tuyến điện và VNPT sớm trình phương án phóng vệ tinh mới thay thế vệ tinh VINASAT-1 đã hết hạn sử dụng.