Kết quả tìm kiếm cho "Nữ nông dân xứ vải thiều"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 302

  • Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    Để các cuộc thi sắc đẹp... đẹp hơn trong mắt công chúng!

    08-08-2023 19:41:47

    Những ngày gần đây, ồn ào xung quanh phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (Miss World Việt Nam 2023) dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hoa hậu và cuộc thi này vẫn đang trở thành 'điểm nóng' trên các diễn đàn, nhất là mạng xã hội. Từ những bất cập của cuộc thi và cách bài xích, 'ném đá' thái quá của một bộ phận công chúng khiến nhiều người nêu vấn đề đã đến lúc chúng ta cần phải định vị lại cách hành xử của công chúng cũng như các cuộc thi hoa hậu và nhan sắc đang ngày càng nở rộ hiện nay.

  • Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày

    Những mẫu quần lý tưởng mà nàng công sở nên sắm để mặc đẹp mỗi ngày 

    08-08-2023 14:55:09

    Mỗi một năm, xu hướng thời trang công sở lại lên ngôi với những kiểu dáng, màu sắc và phong cách mới. Tuy nhiên dù thay đổi như thế nào thì các kiểu quần dưới đây vẫn chiếm được vị trí quan trọng trong tủ đồ.

  • Bầu cử Campuchia: Đảng cầm quyền giành hơn 82% phiếu ủng hộ

    Bầu cử Campuchia: Đảng cầm quyền giành hơn 82% phiếu ủng hộ

    01-08-2023 13:45:37

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền đã giành chiến thắng áp đảo trong cuộc bầu cử Quốc hội khóa VII diễn ra ngày 23/7 vừa qua, với hơn 82% số phiếu ủng hộ của cử tri.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • Mùa mưa Tà Lọt

    Mùa mưa Tà Lọt

    28-07-2023 04:20:06

    Sang tháng 6 (âm lịch), Bảy Núi khoác lên mình chiếc áo xanh mơn mởn, bởi đất trời bước vào độ mưa già. Khi ấy, thung lũng Tà Lọt (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) cũng chuyển mình, với những loại rau quả theo chân bạn hàng ra chợ, mang theo nụ cười chân chất của nông dân xứ núi.

  • Chú trọng công tác dư luận xã hội

    Chú trọng công tác dư luận xã hội

    12-07-2023 06:44:43

    Nắm bắt và định hướng dư luận xã hội (DLXH) cùng hướng đến mục tiêu duy nhất, theo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Bảo đảm thống nhất tư tưởng trong Đảng, đồng thuận cao trong xã hội. Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) cũng đặt ra yêu cầu: “Nâng cao chất lượng công tác DLXH và đánh giá sự hài lòng của người dân; chủ động dự báo tình hình, xử lý kịp thời thông tin, định hướng DLXH”.

  • 'Món quà của cha' - bức tranh về gia đình, tình thân

    'Món quà của cha' - bức tranh về gia đình, tình thân

    10-07-2023 19:55:51

    Cuộc họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Món quà của cha" đã diễn ra ngày 10/7 tại Hà Nội. Phim sẽ lên sóng kênh VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 17/7.

  • Hướng tới lộ trình bảo hiểm y tế toàn dân

    Hướng tới lộ trình bảo hiểm y tế toàn dân

    22-06-2023 06:32:32

    Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang vừa ban hành kế hoạch truyền thông Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam (1/7) năm 2023, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay, góp sức thực hiện tốt Luật BHYT, hướng tới lộ trình BHYT toàn dân, vì sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

  • Làm báo xưa và nay

    Làm báo xưa và nay

    21-06-2023 05:52:34

    Báo chí không những được biết đến là nơi khai thác thông tin thời sự, nóng hổi, mà ở đó những nhà báo còn là những “chiến sĩ” âm thầm tìm kiếm giá trị đích thực cho cuộc sống. Dù làm báo ngày xưa hay ngày nay, báo chí vẫn phải hoàn thành vai trò thông tin chính xác, đa dạng, có tính đại chúng, góp phần quan trọng trong định hướng xã hội.

  • Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    14-06-2023 14:20:48

    Nghề dệt lanh của người Mông ở Lùng Tám, Hà Giang, có ý nghĩa to lớn với văn hóa truyền thống dân tộc, là một minh chứng sinh động thể hiện tính cần cù, chịu thương chịu khó của đồng bào.

  • Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu giữa bão giá

    13-06-2023 07:40:41

    Trong bối cảnh lạm phát trên thế giới còn tăng, đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế trong nước, người tiêu dùng nói chung đều tiết giảm chi tiêu để cân bằng bài toán sinh hoạt gia đình nhằm bù trừ cho giá điện, giá xăng, lương thực, thực phẩm đang tăng.