Kết quả tìm kiếm cho "Nữ thần Ai Cập cổ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1287

  • "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    "Thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội nhân văn của Đảng, Nhà nước"

    14-08-2024 19:55:23

    Thủ tướng chỉ rõ cần tiếp tục xác định tín dụng chính sách xã hội là giải pháp quan trọng nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước về tăng trưởng kinh tế đi đôi với thực hiện công bằng xã hội.

  • Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    Ao Giời - Suối Tiên, điểm đến hấp dẫn trên hành trình du lịch Đất Tổ

    12-08-2024 14:55:54

    Trong hành trình du lịch Đất Tổ có một điểm đến mà những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên không nên bỏ qua, đó chính là khu du lịch Ao Giời - Suối Tiên nằm trên núi Nả, thuộc làng Quân Khê, xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khung cảnh hữu tình, bốn mùa nước chảy trong xanh.

  • Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    09-08-2024 06:45:46

    tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội đã đáp ứng đúng nguyện vọng của Nhân dân, củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, góp phần đạt mục tiêu giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực, thu hẹp khoảng cách phát triển, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    Áo xanh tình nguyện trên quê hương Châu Thành

    08-08-2024 06:41:23

    Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” khép lại đối với các bạn sinh viên Trường Đại học Cần Thơ (TP. Cần Thơ), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh), nhưng vẫn còn đọng lại niềm vui, hạnh phúc, tình cảm yêu thương và vấn vương một chút tiếc nuối. Các “chiến sĩ” tình nguyện đã cùng đoàn viên, thanh niên địa phương không ngại khó, ngại khổ, xung kích thực hiện những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa trên những vùng quê ở huyện Châu Thành.

  • Nhảy sào Thụy Điển lập kỷ lục thế giới

    Nhảy sào Thụy Điển lập kỷ lục thế giới

    07-08-2024 08:55:34

    Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 11 (6/8) tại Olympic Paris 2024 là cú nhảy sào lập kỷ lục thế giới của vận động viên (VĐV) người Thụy Điển Mondo Duplantis. Hai đoàn thể thao Trung Quốc và Mỹ tiếp tục bám sát cạnh tranh nhau ngôi đầu và bỏ xa đoàn xếp thứ ba. Đông Nam Á tiếp tục có thêm một Huy chương bạc (HCB) ở môn cầu lông của Thái Lan.

  • Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    Vén màn bí mật quanh cái chết của "xác ướp gào thét" nổi tiếng ở Ai Cập

    05-08-2024 09:56:40

    Bị mê hoặc bởi những bí ẩn bao quanh “xác ướp gào thét", một nhóm các nhà khoa học quyết định sử dụng phương pháp chụp cắt lớp (CT) để tìm ra những đáp án chưa được làm rõ.

  • Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    01-08-2024 08:48:20

    An Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp bình dị của vùng sông nước miền Tây, nơi có sự pha trộn và hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc.

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.

  • Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    30-07-2024 07:55:25

    Đó là cảnh nhà neo đơn và mù lòa của bà Trần Thị Dương (74 tuổi, tạm trú tại ấp Tấn Quới, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và ông Nguyễn Văn Cứng (61 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh lao phổi cùng các bệnh khác...

  • Tháng bảy về rưng rưng nỗi nhớ!

    Tháng bảy về rưng rưng nỗi nhớ!

    27-07-2024 15:52:10

    Thời gian vô hình nhưng thật quyền uy. Nó có thể lặng lẽ xóa đi tất cả. Nhưng với tôi nó không thể xóa đi thời khắc hy sinh của người đồng đội.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.