Kết quả tìm kiếm cho "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 397

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Vượt gió chướng tin tưởng đón xuân

    Vượt gió chướng tin tưởng đón xuân

    11-02-2024 09:23:31

    Thủ tướng Chính phủ vừa đội mưa rét đến nhiều dự án quan trọng để kiểm tra, động viên cán bộ, công nhân thi công trên công trường. Công nhân sẵn sàng làm việc xuyên Tết đẩy nhanh tiến độ thi công. Nông dân tăng vụ sau khi trúng mùa lớn năm 2023...

  • Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Ngày Xuân tản mạn về các lễ Tết cổ truyền ở Việt Nam

    09-02-2024 09:41:27

    Năm Quý Mão sắp qua và năm Giáp Thìn sắp đến. Mỗi năm Tết đến, mỗi chúng ta đều cảm thấy mới lạ, bâng khuâng. Từ "Tết" đã gieo vào lòng mỗi người dân Việt Nam dù ở quê hương hay ở phương trời xa xứ những cảm xúc thật thiêng liêng, khó tả:

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • 94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường

    94 năm thành lập Đảng: Vững niềm tin theo Đảng, hiện thực hóa khát vọng hùng cường 

    02-02-2024 08:18:16

    94 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, dân tộc Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, giành thắng lợi trong các cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, thu non sông về một mối, giữ vững độc lập, tự do, đã và đang có sự phát triển vượt bậc với sức mạnh mới và vị thế vẻ vang chưa từng có trong lịch sử để hiện thực hoá khát vọng Việt Nam hùng cường.

  • 5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    31-01-2024 14:56:07

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa điểm 5 chiêu trò lừa đảo phổ biển trên không gian mạng trong dịp cận Tết Nguyên đán 2024, phổ biến là các chương trình vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ, khuyến mãi Tết, việc làm thời vụ lương cao...

  • Quan hệ Việt Nam -  Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    Quan hệ Việt Nam - Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    28-01-2024 09:25:51

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng thống nước CH Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 29 đến 30/1/2024.

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    20-01-2024 09:04:03

    Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác, đầu tư với Việt Nam, vì lợi ích của chính mỗi doanh nghiệp, vì sự phát triển của mỗi nước.

  • Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    17-01-2024 08:32:39

    Mặc dù có diện tích nhỏ bé, nhưng Dải Gaza luôn đóng một vai trò then chốt trong động lực chính trị của khu vực, cũng như các cuộc đấu tranh lâu đời về tôn giáo và quân sự. Kể từ thời kỳ ủy trị của Anh vào đầu thế kỷ 20, lãnh thổ này cũng là trung tâm chủ nghĩa dân tộc của người Palestine.

  • 45 năm chí nghĩa, chí tình

    45 năm chí nghĩa, chí tình

    05-01-2024 06:17:19

    5 thập kỷ trước, tập đoàn Pol Pot Ieng Sary lập nên cái gọi là “nhà nước Campuchia dân chủ”, thi hành chế độ diệt chủng, thanh trừng nội bộ, giết hại hàng triệu người dân vô tội, phá hủy hàng trăm nghìn trường học, bệnh viện, chùa chiền... Đối với Việt Nam, chỉ trong 2 năm (1975 - 1977), chúng gây ra những tội ác đẫm máu, xâm phạm nghiêm trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, chà đạp lên những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước, hai dân tộc.