Kết quả tìm kiếm cho "Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 13117

  • Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    Sẵn sàng đón du khách về Đất Tổ

    10-04-2024 10:14:14

    Đến thời điểm này, mọi công tác phục vụ cho Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa- Du lịch Đất Tổ năm 2024 đã được tỉnh Phú Thọ chuẩn bị chu đáo. Các hoạt động chỉnh trang đô thị, đảm bảo an ninh, an toàn lễ hội và các dịch vụ kinh doanh, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh đã sẵn sàng đón du khách về với Đất Tổ.

  • Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    Tìm giải pháp đưa phim Việt ra thế giới

    10-04-2024 08:37:46

    Các chiến lược quảng bá và phân phối phim Việt tại địa phương khó tiếp cận thị trường châu Âu và Mỹ do mang văn hóa bản địa. Đây là nội dung được bà Trần Phương Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, Công ty Trách nhiệm hữu hạn BHD đưa ra tại Hội thảo Liên hoan phim toàn cầu 101, trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024 (HIFF 2024) diễn ra ngày 9/4.

  • An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang phát triển phong trào thể thao vùng đồng bào dân tộc thiểu số

    10-04-2024 02:30:10

    Những năm qua, các cấp, ngành và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng ở cơ sở, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Qua đó, từng bước khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc, nâng cao tỷ lệ đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT, góp phần bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

  • Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    10-04-2024 02:38:20

    Kể từ khi mạng xã hội, Internet phát triển, các thế lực thù địch triệt để lợi dụng để chống phá, xuyên tạc chính trị nội bộ, chính sách đối ngoại của Việt Nam; phủ nhận thành quả phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, hạ uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, nhằm gây mất niềm tin, hoài nghi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước trong Nhân dân. Chính vì thế, công cuộc đấu tranh, phản bác của cả hệ thống chính trị càng phải kiên trì, quyết liệt, lâu dài.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay huyện giáp ranh phía Campuchia

    Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết Chol Chnam Thmay huyện giáp ranh phía Campuchia

    09-04-2024 15:38:19

    Ngày 9/4, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024 tại huyện Kirivong (tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Chủ tịch Hội đồng huyện Kirivong Tất Tong Lim và Chủ tịch Ủy ban Hành chính huyện Kirivong Nguôn Đi Na chủ trì tiếp đoàn.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp

    Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp

    09-04-2024 07:36:49

    Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ X (nhiệm kỳ 2024 - 2029). Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức Đảng, sự phối hợp của chính quyền, đoàn thể và sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với hoạt động công tác mặt trận.

  • Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

    09-04-2024 07:36:49

    Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp, ngành, địa phương, đơn vị xác định công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) xác định cải cách TTHC là một trong những khâu đột phá và triển khai nhiều giải pháp thực thi hiệu quả.

  • Hamas tuyên bố đàm phán ngừng bắn ở Dải Gaza chưa tiến triển

    Hamas tuyên bố đàm phán ngừng bắn ở Dải Gaza chưa tiến triển

    08-04-2024 20:00:31

    Ngày 8/4, một quan chức của phong trào Hồi giáo Hamas cho biết vòng đàm phán ngừng bắn mới ở Dải Gaza đã không đạt được tiến triển nào.

  • Tìm ra loại thuốc cứu cả trăm triệu người nhờ chiếc đĩa bẩn

    Tìm ra loại thuốc cứu cả trăm triệu người nhờ chiếc đĩa bẩn

    08-04-2024 19:49:23

    Trở lại phòng thí nghiệm sau kỳ nghỉ 2 tuần, Fleming phát hiện ra điều bất thường trong chồng đĩa bẩn để ở bồn rửa.

  • Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu của Trung Quốc

    08-04-2024 19:33:15

    - Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sáng 8/4, tại Thủ đô Bắc Kinh, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo một số Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giao thông, đường sắt, năng lượng, viễn thông của Trung Quốc.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.