Kết quả tìm kiếm cho "Người nhện xa nhà"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 280

  • Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    17-10-2023 23:29:46

    Phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) đang trở thành nhu cầu, nếp sống đẹp của phái nữ hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp, giúp chị em sống tích cực, năng động hơn.

  • Sức hút của luyện tập võ thuật

    Sức hút của luyện tập võ thuật

    17-10-2023 06:14:45

    Tập võ là môn thể giao giúp rèn luyện và tăng cường sức khỏe; thư giãn đầu óc, kết nối bạn bè… Loại hình thể thao này còn giúp định hình về tính cách, tinh thần thượng võ, nâng cao tính kỷ luật, kiên trì, chịu khó, tránh xa những trò chơi không lành mạnh...

  • Triển lãm sắp đặt, trưng bày ký họa về làng cổ Đường Lâm

    Triển lãm sắp đặt, trưng bày ký họa về làng cổ Đường Lâm

    16-10-2023 09:50:30

    Ngày 14 - 15/10, Ban quản lý Di tích Làng cổ Đường Lâm (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát huy giá trị kiến trúc Làng cổ Đường Lâm, quảng bá lịch sử, văn hóa, kiến trúc di tích đến đông đảo người dân và du khách.

  • Cầu thủ Việt Nam lọt top 60 tài năng trẻ triển vọng của thế giới

    Cầu thủ Việt Nam lọt top 60 tài năng trẻ triển vọng của thế giới

    12-10-2023 14:58:57

    Gây ấn tượng ở giải U17 châu Á, Lê Đình Long Vũ (CLB Sông Lam Nghệ An) được tờ báo hàng đầu Anh - The Guardian điền tên vào danh sách 60 tài năng trẻ bóng đá thế giới.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Tập yoga nâng cao sức khỏe

    Tập yoga nâng cao sức khỏe

    22-09-2023 06:06:01

    Yoga là môn thể thao có từ lâu đời, nguồn gốc từ Ấn Độ. Yoga giúp rèn luyện thân thể, thư giãn, giảm căng thẳng, nhờ đó sức khỏe được cải thiện. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh có nhiều trung tâm, câu lạc bộ, cơ sở kinh doanh, phòng tập yoga được thành lập, từ sang trọng đến bình dân, thu hút đông đảo mọi người tham gia, chủ yếu là phụ nữ đến tập nhằm tăng cường sức khỏe và có được vóc dáng đẹp.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • 50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    50 năm chuyến thăm đầu tiên của Tổng Tư lệnh Fidel Castro tới Việt Nam: Sự khích lệ to lớn

    14-09-2023 08:25:06

    Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Fidel Castro vào tháng 9/1973 là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt. Vị lãnh tụ cách mạng đã thực hiện được giấc mơ mà ông ấp ủ bấy lâu. Cả lãnh đạo và nhân dân Việt Nam cũng rất mong chờ được đón người bạn lớn này tới thăm quê hương mình.

  • Phát triển võ học đường

    Phát triển võ học đường

    06-09-2023 06:02:44

    Vovinam (Việt võ đạo) là môn võ truyền thống lâu đời, thu hút nhiều bạn trẻ tham gia tập luyện. Không ồn ào, náo nhiệt, nép mình bên khoảng trống nhỏ của Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), dưới ánh đèn thiếu sáng, vài tấm thảm, thầy trò lớp võ Vovinam vẫn miệt mài tập luyện.

  • Thú vui bắt cua đồng

    Thú vui bắt cua đồng 

    27-08-2023 09:42:32

    Mùa này, trên những cánh đồng ruộng lúa đã thu hoạch xong, chỉ còn trơ gốc rạ, hứng trọn những cơn mưa liên tiếp trút xuống. Nước ngập làm lũ cua bò ra khỏi hang để kiếm ăn và nơi trú ngụ mới. Người dân được dịp hồ hởi rủ nhau ra đồng bắt cua. Cảnh nhộn nhịp gợi lại thú vui dân dã mà nhiều người vẫn thường hoài niệm.